Giải trí

Hương Giang - Matt Liu lộ chi tiết như 'vợ chồng' sau nhiều lần dính nghi vấn chia tay

Hương Giang - Matt Liu lộ chi tiết như 'vợ chồng' sau nhiều lần dính nghi vấn chia tay

Chính thức kết đôi từ sau chương trình “Người ấy là ai”, Matt Liu và Hương Giang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau hơn 1 năm hẹn hò, cả hai đã từng có nhiều khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau. Mặc dù trong khoảng thời gian đó đã có nhiều tin đồn thất thiệt xoay quanh nghi vấn cặp đôi đã ‘đường ai nấy đi’, song động thái mới đây của Matt Liu đã hoàn toàn đập tan tin đồn.

Cụ thể, tối ngày 11/12, Matt Liu đã hào hứng khoe một bức ảnh chill chill ngày cuối tuần kèm dòng trạng thái: “July ngồi im nha, ngoan nha”. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng cho thấy địa điểm check-in của anh không đâu khác chính là nhà của Hương Giang.

Thậm chí, một số người còn cho rằng cặp đôi này đã dọn về sống chung một nhà và chuẩn bị cho lễ kết hôn sắp tới. Trước đó, Hương giang và Matt Liu cũng nhiều lần lộ hint sống chung một nhà tại căn biệt thự sang trọng của nàng Hậu. Chính vì thế, người hâm mộ càng nôn nóng và mong chờ ngày ‘Nữ hoàng chuyển giới’ được đàng trai rước về dinh.

Kể từ khi hẹn hò, Matt Liu và Hương Giang rất ít khi đăng tải những bức ảnh tình tứ bên nhau. Tuy nhiên chỉ cần nhìn vào những chi tiết nhỏ cũng đủ thấy cả hai vẫn còn đang rất mặn nồng và say đắm trong tình yêu. Khoảnh khắc Matt Liu công khai check-in tại nhà bạn gái và cùng nhau chăm sóc một chú cún con đã khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’.

Sau nhiều ồn ào, thời gian gần đây, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” mới bắt đầu ‘tái xuất’ mạng xã hội. Chia sẻ về lý do vắng bóng trên màn ảnh suốt một thời gian dài, Hương Giang cho biết, cô muốn dành thời gian để chăm sóc cho bản thân và những người yêu thương. Đồng thời, đây cũng chính là cơ hội tốt để cô nhìn nhận lại những điều đã qua và trau dồi, rèn giũa lại bản thân.

Hiện tại, chuyện tình đẹp như mơ của Hương Giang và Matt Liu vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi.

 

Phản ứng kì lạ của CĐM khi nghe Chi Pu cover ca khúc 'huyền thoại' của Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Sau 4 năm ‘cầm mic’ và thường xuyên phải hứng chịu vô số ‘gạch đá’ từ khán giả mỗi lần hát live, dường như cuối cùng Chi Pu cũng đã cải thiện được khả năng ca hát của mình, nhận được nhiều lời khen tiến bộ từ phía cộng đồng mạng.