Giải trí

Hương Giang làm khách mời cuối cùng trong MV mới của Hồ Ngọc Hà

Hương Giang làm khách mời cuối cùng trong MV mới của Hồ Ngọc Hà

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ “bấn loạn” khi hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới sắp ra mắt “Cô đơn trên sofa”. Đáng chú ý, trong MV này sẽ có sự xuất hiện của 4 nữ khách mời là những nhân vật đình đám showbiz Việt.

Theo đó, 3 vị khách mời trước đó được hé lộ là siêu mẫu Anh Thư, á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Quỳnh Lương.

ho-ngoc-ha-2

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà tiếp tục “chốt sổ” nhân vật cuối cùng đó chính là Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang. Trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tải:

“Không có gì là muộn, hãy là người phụ nữ hiện đại, văn minh và làm chủ cuộc sống của mình. Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, hãy bắt đầu và tìm cho mình hạnh phúc trọn vẹn.

Đúng như dự đoán của mọi người, Hoa hậu - Ca sĩ HƯƠNG GIANG là nhân vật khách mời cuối cùng hé lộ trong MV Cô Đơn Trên Sofa của Hà. Giờ thì đã điểm mặt đủ, chỉ còn chờ 20h ngày 19/10 để xem những người phụ nữ này sẽ ‘cô đơn’ như thế nào trên Sofa nhé”.

ho-ngoc-ha

Dù Hồ Ngọc Hà và Hương Giang là cặp chị em thân thiết, thế nhưng đây lại là lần đầu tiên cả 2 hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Có thể nhận thấy 4 khách mời tham gia trong MV lần này của Hồ Ngọc Hà đều là những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nhưng lận đận chuyện tình cảm. Đây có thể chính là câu chuyện để Hồ Ngọc Hà khai thác trong MV lần này.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã tung ra chiếc poster đầy ấn tượng cho MV Cô đơn trên sofa. Theo đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tạo hình đầy cá tính, mạnh mẽ khi đứng trên một đống sofa cũ nát. Liệu những chiếc sofa này sẽ đóng vai trò gì trong MV của Hồ Ngọc Hà?

ho-ngoc-ha-1

Cô đơn trên sofa là một sáng tác của Tăng Duy Tân - Nam ca sĩ với ca khúc hit đình đám Bên trên tầng lầu. Sự kết hợp giữa 2 cái tên này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy mới mẻ và độc đáo, khác xa với những thể loại âm nhạc trước đây của Hồ Ngọc Hà.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ thân thiết của mình và Hồ Ngọc Hà, tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ.