Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn lên OneUI 3 (Android 11) cho Samsung Galaxy A20s

Hướng dẫn lên OneUI 3 (Android 11) cho Samsung Galaxy A20s

Galaxy A20s là điện thoại thông minh Samsung mới nhất nhận được bản cập nhật One UI 3.1 dựa trên Android 11. Chiếc điện thoại thông minh ở phân khúc giá rẻ này xuất hiện lần đầu trên thị trường cách đây gần hai năm đang nhận được bản cập nhật Android lớn thứ hai (và có thể là cuối cùng).

Tất nhiên, điều đó có nghĩa là nhiều khách hàng sẽ phải nâng cấp lên điện thoại mới nếu họ muốn hưởng lợi từ bất kỳ tính năng mới nào mà các bản cập nhật Android quan trọng thường thêm vào.

Nếu bạn là chủ sở hữu tự hào của Galaxy A20s, thì bạn sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 11. Tuy nhiên nếu là bạn muốn sớm được cập nhật thì bản cập nhật gần đây đã được phát hiện ở Malaysia (thông qua SamMobile).

Nếu bạn muốn cập nhật ngay hiện tại có thể chuyển cài đặt vị trí thiết bị của bạn sang Malaysia và làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào Cài đặt
  • Bước 2: Tìm đến Cập nhật phần mềm;
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn của máy và Galaxy A20s của bạn sẽ được cập nhật lên bản cập nhật mới nhất.

Như vậy bạn đã cập nhật chiếc Galaxy A20s lên bản Android 11 mới nhất. Vì Samsung không cập nhật thiết bị cầm tay cấp thấp của mình trong hơn hai năm, nên không có khả năng Galaxy A20s sẽ chạy Android 12 trong tương lai.

 

One UI 4.0 (Android 12) của Samsung chưa thể ra mắt sớm

(Techz.vn) Những tin đồn về việc ra mắt của One UI 4.0 hiện rất mơ hồ và không có cơ sở vững chắc.