Smart Phone - Điện thoại

Samsung bắt đầu bán dòng S20 tân trang như mới giá rẻ 'giật mình'

Samsung bắt đầu bán dòng S20 tân trang như mới giá rẻ 'giật mình'

Samsung hiện đang dòng bán điện thoại thông minh Galaxy S20 của mình dưới dạng tân trang (Refubish). Theo 9to5Google, Galaxy Note 20 thông thường và S20 FE cũng sẽ sớm là một phần của chương trình làm mới được chứng nhận cẩn thận của Samsung.

Samsung đã bán điện thoại tân trang được một thời gian. Về cơ bản, chúng là những thiết bị đã qua sử dụng được công ty khôi phục lại tình trạng như mới.

Mọi thứ từ ngoại thất và khả năng phản hồi của cảm ứng cho đến chất lượng âm thanh và các chức năng không dây đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Những điện thoại này cũng sẽ nhận được một viên pin hoàn toàn mới. Các thiết bị này cũng được bảo hành một năm từ Samsung.

Đối với người tiêu dùng, đặc biệt là những người có ý thức về môi trường, các thiết bị tân trang lại là một cách tuyệt vời để nâng cấp mà không phải chi ra quá nhiều.

Bạn có thể nhận được Samsung Galaxy S20 128GB với giá 650 USD và giá có thể giảm xuống tối đa còn 250 USD nếu bạn có một chiếc điện thoại để tham gia thu cũ đổi mới. Đó là mức giảm đáng kể so với giá ra mắt của Galaxy S20 là 999,99 USD.

Galaxy S20 Ultra có giá khởi điểm ban đầu là 1.399 USD cũng có giá từ 950 USD. Trong khi đó phiên bản S20+ có giá ra mắt là 1.099 USD cũng giảm còn 750 USD cho bản tân trang.

 

Samsung Galaxy S21 FE có thể ra mắt với 4 màu theo rò rì mới nhất

(Techz.vn) Một bức ảnh được cho là của Samsung Galaxy S21 FE đã hé lộ cho thấy mẫu smartphone này sẽ có 4 màu.

Mặc dù khá hấp dẫn nhưng chương trình bán hàng tân trang của Samsung chỉ có tại một số quốc gia nhất định.