Nhịp sống số

Hướng dẫn khử khuẩn nhà cửa - loại bỏ vi khuẩn mùa Covid-19 nhanh chóng, tiện lợi

Hướng dẫn khử khuẩn nhà cửa - loại bỏ vi khuẩn mùa Covid-19 nhanh chóng, tiện lợi

Khử khuẩn nhà cửa - loại bỏ vi khuẩn mùa Covid-19

Hiện tại dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) đang bùng phát mạnh mẽ tại gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam. Các loại vi khuẩn, virus, nắm móc luôn tồn tại trôi nổi trong không khí mà chúng ta không thể nào nhìn thấy bằng mắt thường. Tại môi trường nhà ở nếu không được vệ sinh đúng cách, không có phương án khử trùng sẽ xuất hiện nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp

Tính đến hết ngày 11/04/2020, trên thế giới đã có hơn 1,7 triệu người nhiễm Covid-19 và số người tử vong hơn 100 ngàn người. Virus corona ngày càng lây lan nhanh chóng và khó kiểm soát hơn. Tại Việt Nam, số ca nhiễm bệnh đang tăng nhanh qua mỗi ngày, đặc biệt là các thành phố lớn có lượng dân cư đông. Điều này khiến nhiều người lo ngại bảo vệ bản thân như thế nào trước tình hình phức tạp hiện nay.

Hiện tại, Chính phủ Việt Nam đã chỉ đạo ngành y tế và các bộ ngành khác cùng nhau chung tay chống dịch. Ngoài những biện pháp phòng tránh cơ bản như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên,.. thì vệ sinh nhà cửa là bước quan trọng không nên bỏ qua.

Khi trường học dừng hoạt động, cũng đồng nghĩa là các con em chúng ta phải sinh hoạt tại gia đình, trong khi những người lớn vẫn phải đi làm hoặc di chuyển ở những nơi công cộng. Vì thế, các chuyên gia y tế cho rằng việc phòng bệnh ngay tại gia đình là vô cùng quan trọng. Nếu không dọn dẹp kĩ, nhà có thể là nơi chứa ‘ổ dịch’ gây nên mầm bệnh ảnh hưởng sức khỏe đến các thành viên trong gia đình. 

Dịch vụ khử khuẩn nhà cửa ra đời

Theo nghiên cứu được công bố từ đầu tháng 2 trên Journal of Hospital Infection, các virus trong nhóm coronavirus như SARS, MERS có thể tồn tại trên bề mặt vô tri như kim loại, thủy tinh, nhựa tới 9 ngày nếu bề mặt nhiễm bệnh không được khử trùng.

Chính vì vậy , trong thời điểm dịch bệnh bùng phát hiện nay thì việc sử dụng dịch vụ phun khử trùng sát khuẩn là cách phòng chống tốt nhất mà bạn có thể thực hiện để bảo vệ bản thân và gia đình. Hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng, tuy nhiên chúng ta cần tìm hiểu dịch vụ phun thuốc khử trùng nào uy tín, đảm bảo chất lượng nhất.

bTaskee - Là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào ngành giúp việc nhà tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiện ích gia đình, bTaskee đã chính thức ra mắt DỊCH VỤ KHỬ KHUẨN NHÀ CỬA tại  7 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Biên Hoà và Bình Dương. Với những Đối tác chuyên nghiệp, uy tín, được chính bTaskee chọn lọc kỹ càng, căn nhà của bạn sẽ được vệ sinh, khử khuẩn một cách sạch sẽ và an toàn. Không còn lo lắng về các mầm bệnh xung quanh mình, bảo vệ cả nhà an toàn trước “đại dịch”, góp phần cùng toàn dân đẩy lùi dịch bệnh.

Lợi ích của việc phun thuốc khử khuẩn nhà cửa

Dịch vụ phun thuốc khử khuẩn tạo cho mọi người sự yên tâm hơn trong việc phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe con người. Những tác dụng vượt trội mà biện pháp phun thuốc khử khuẩn mang lại như:

  • Phun thuốc khử trùng có thể giúp tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn gây bệnh một cách tốt nhất.
  • Hạn chế được sự truyền bệnh do chủng virus mới gây ra, phòng chống đại dịch sars-cov-2. Biện pháp này có thể tiêu diệt cả những loại virus nguy hiểm như Corona đang gây ra dịch bệnh khiến nhiều người hoang mang.
  • Khử trùng và diệt khuẩn các bề mặt đang chứa các mầm bệnh, giúp làm sạch không khí xung quanh nơi bạn sinh sống, làm việc, học tập.
  • Tiêu diệt các loại nấm mốc, mầm bệnh gây hại đặc biệt là những nơi ẩm ướt, không thoáng khí.
  • Phun thuốc khử trùng cũng giúp khử mùi hôi hiệu quả do nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn gây ra.

Lợi ích riêng biệt từ dịch vụ của bTaskee

Ngoài những lợi ích tối ưu mà dịch vụ khử khuẩn mang đến, thì dịch vụ khử khuẩn của bTaskee lại có những lợi ích nổi trội hơn với nền tảng ứng dụng tiện ích gia đình.

Đặt lịch nhanh chóng qua ứng dụng điện thoại

bTaskee hoạt động dựa trên nền tảng về ứng dụng điện thoại thông minh; giúp bạn - người có nhu cầu liên kết với các đối tác - người cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Chỉ với 60 giây thực hiện vài thao tác nhỏ trên ứng dụng bTaskee là có thể đặt lịch hẹn với dịch vụ mình mong muốn.

Bạn sẽ không phải chạy ra ngoài hay liên hệ bất kỳ cuộc gọi này với các công ty khử khuẩn. Bạn không cần tốn nhiều thời gian để bàn bạc về dịch vụ với doanh nghiệp. Bởi tất cả những điều đó đã có bTaskee giúp bạn. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin về nhu cầu của mình trên ứng dụng, bạn sẽ nhanh chóng tìm được ngay người thực hiện.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ mà bTaskee mang đến không dừng lại ở ứng dụng điện thoại mà là chất lượng thực tế của dịch vụ. Với tất cả các đối tác của bTaskee, đều phải trải qua thời gian đăng ký và tuyển chọn gắt gao. Phải đảm bảo thông qua những tiêu chí về an toàn, hóa chất, bảo hộ lao động và hơn hết chính là sự uy tín từ đối tác cùng giấy phép hoạt động. Bên cạnh đó, bTaskee cũng thực hiện đánh giá các yếu tố về thái độ với mọi đối tác với khách hàng. Sự nhiệt huyết, luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng chính là chuẩn mực thiết yếu.

Chi phí rõ ràng

Chi phí dịch vụ luôn được hiển thị rõ ràng ngay trên ứng dụng. Tùy vào lựa chọn diện tích bạn cần khử khuẩn mà có chi phí khác nhau. Bạn sẽ được biết trước chi phí dịch vụ trước khi đặt lịch nhằm chắc chắn cho lựa chọn của mình. Và sau khi hoàn thành đặt lịch bạn sẽ được nhân viên liên hệ nhằm xác nhận lại chi phí dịch vụ trước khi đến tiến hành phun khử khuẩn. Bên cạnh đó, bạn sẽ không cần lo lắng về các khoản chi phí phát sinh nào khác.

Luôn luôn sẵn sàng

Với đội ngũ đối tác có mặt ở tất cả các quận tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, Đà Lạt; bTaskee sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Dịch vụ phun khử khuẩn nhà cửa của bTaskee sẽ nhanh chóng giúp bạn thổi bay các loại virus cứng đầu nhất.

Cách đặt lịch với bTaskee

Bạn có thể đặt lịch dịch vụ Phun Khử Khuẩn Nhà Cửa với bTaskee qua 2 cách sau:

1. Đặt lịch với bTaskee bằng cách tải app và trải nghiệm dịch vụ tại đây

2. Khách hàng điền thông tin vào mẫu đăng ký tại website của bTaskee

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy chung tay cùng nhau ngăn chặn và phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Bằng một biện pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả là phun thuốc khử trùng cho ngôi nhà của bạn. Dịch vụ của bTaskee sẽ giúp không gian làm việc, sinh sống của bạn được khử sạch vi khuẩn, mầm bệnh. Giảm thiểu khả năng bùng phát và lây lan các loại mầm bệnh, đặc biệt là chủng virus corona đang lây lan mạnh như hiện nay.

Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng truy cập website

 

Vingroup được truyền thông Mỹ hết lời ca ngợi nhờ giúp sức chống dịch Covid-19 tại châu Á

(Techz.vn) Không kém cạnh năm châu, Vingroup xếp thứ 2 trong hoạt động tích cực chống Covid-19, chỉ xếp sau Alibaba.