Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn đăng ký gói cước SM2S Vinaphone, nhận ngay 38Gb data tốc độ cao và 1.530 phút gọi miễn phí

Hướng dẫn đăng ký gói cước SM2S Vinaphone, nhận ngay 38Gb data tốc độ cao và 1.530 phút gọi miễn phí

Theo thống kê, hiện nay mỗi ngày có tới 70% người Việt nghe nhạc và xem video trên điện thoại. Các nội dung mà người dùng theo dõi cũng vô cùng đa dạng như chương trình thời sự, chương trình giải trí, phim ảnh… Số lượng người Việt Nam sử dụng internet và online qua thiết bị di động thậm chí còn nhiều hơn so với sử dụng máy tính. Chính vì vậy, gói cước SM2S của Vinaphone đã được đưa ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp thiết này của các thuê bao di động.

Với gói cước SM2S của Vinaphone, người dùng sẽ chỉ phải bỏ 139.000 đồng mỗi tháng cho phí dịch vụ. Đổi lại, khi đăng ký gói cước này, các khách hàng của Vinaphone sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như lưu lượng data lớn, SMS và phút gọi miễn phí.

Cụ thể, mỗi tháng, các thuê bao đăng ký gói cước SM2S của Vinaphone sẽ có 38Gb lưu lượng data miễn phí. Trong đó có 8Gb truy cập mọi nội dung và 30GB Data miễn phí truy cập nội dung/video các ứng dụng: Zalo; VoD: Net Sport; MyTV Net (185 kênh: kênh thể thao + kênh giải trí + kênh tin tức) và không giới hạn data truy cập các kênh truyền hình SCTV.

Ngoài ra, với gói cước SM2S của Vinaphone, người dùng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng có độ dài dưới 10 phút (tối đa 1.500 phút mỗi tháng), tặng 30 phút gọi ngoại mạng và 35 SMS nội mạng miễn phí.

Để đăng ký gói cước SM2S của Vinaphone, người dùng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp SM2S và gửi tới tổng đài 900.

Lưu ý: 

- Các ưu đãi data, thời gian thoại và SMS này chỉ sử dụng trong chu kỳ 1 tháng (30 ngày) và không được bảo lưu sang tháng sau.

- Khi dùng hết số phút gọi ưu đãi, hệ thống sẽ tính phần cước phát sinh theo giá hiện hành cho thuê bao trả trước.

- Sử dụng hết lượng data ưu đãi của gói cước sẽ không thể tiếp tục truy cập mạng. Nếu muốn tiếp tục truy cập, người dùng cần mua thêm lưu lượng 4G của Vinaphone.

- Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể chủ động tra cứu lưu lượng data và số phút gọi còn lại của gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp TRACUU SM2S và gửi 900 (Miễn phí).

- Gói SM2S của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi chu kỳ kết thúc. Vì vậy, nếu không muốn tiếp tục sử dụng, người dùng có thể hủy gói bằng cách soạn tin theo cú pháp HUY SM2S gửi 900 (Miễn phí).

 

90% người dùng Viettel vẫn chưa biết cách nhận lưu lượng data và phút gọi miễn phí đơn giản này

(Techz.vn) Hầu hết các thuê bao của Viettel đều đang lãng phí số phút gọi và lưu lượng data 4G miễn phí từ nhà mạng này.

Tag:

Vinaphone