Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn chơi Liên Quân Mobile offline không cần kết nối internet

Hướng dẫn chơi Liên Quân Mobile offline không cần kết nối internet

Mới đây, nhà phát hành tựa game MOBA đình đám Liên Quân Mobile dành cho smartphone đã tung ra bản cập nhật cho phép người dùng có thể chơi offline, thay vì phải sử dụng kết nối internet như trước đây. Đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời trong những lúc điện thoại không có mạng kết nối không ổn định nhưng vẫn muốn trau dồi kỹ năng và nắm rõ thêm chất tướng. 

Hướng dẫn chơi Liên Quân mobile offline 

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần nâng cấp Liên Quân trên kho ứng dụng lên phiên bản mới nhất. Nếu đã là phiên bản mới nhất, bạn phải bật kết nối internet và truy cập game.

IMG_4172

Bước 2: Nhìn phía bên trái màn hình với dòng chữ 5v5 offline.

Bước 3: Tiếp tục bạn chọn các chế độ chơi game ở 3 mức Dễ, Thường, Khó.

IMG_4173

Bước 4: Lúc này, bạn đã có thể tắt kết nối internet và bắt đầu chiến game mà không phải lo ngại về tốc độ internet.

Lưu ý rằng, tính năng offline mới chỉ phát hành cho các các thiết bị iOS. Phiên bản dành cho hệ điều hành Android có lẽ phải chờ một khoảng thời gian nữa. 

Dành cho những bạn chưa biết về bộ môn Liên Quân Mobile (có tên gọi tiếng Anh là Arena of Valor). Đây là trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi đối đầu cùng với nhau thuộc Timi Studios (một Studio của Tencent Games phát triển và phát hành bởi Garena). Hiện tựa game này đã được phát hành trên Android và iOS, được rất nhiều người chơi ở Việt Nam đón nhận. 

 

Khởi tranh giải đấu ROG PHONE HIU YOUNG LEAGUE 2022 Bộ môn Liên Quân Mobile

(Techz.vn) ASUS Republic of Gamers (ROG) hôm nay công bố giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022 dành cho cộng đồng Liên Quân Mobile học sinh, sinh viên khu vực TP.HCM.