Thiết bị công nghệ

Huawei Watch D chính thức ra mắt với tính năng ăn đứt Apple Watch

Huawei Watch D chính thức ra mắt với tính năng ăn đứt Apple Watch

Huawei mới đây đã giới thiệu P50 Pocket với Snapdragon 888 SoC và màn hình gập không có khe hở. Bên cạnh đó, Huawei cũng đã giới thiệu chiếc Watch D với tính năng ăn đứt cả Apple Watch.

Huawei Watch D có màn hình cảm ứng màu 1,64 inch AMOLED, độ phân giải 456x280 pixel và mật độ điểm ảnh 326 ppi. Nó được làm bằng vỏ hợp kim nhôm và có hai tùy chọn màu là Đen và Titan. Dây đeo của Huawei Watch D được làm bằng cao su fluoro đi kèm hai cỡ trung bình và lớn trong đó loại trung bình dài 11,8 cm và loại lớn dài 13,3 cm.

Huawei Watch D đi kèm với bộ tính năng sức khỏe và thể dục tiêu chuẩn như bộ đếm bước, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và theo dõi mức oxy trong máu. Tuy nhiên, điểm nổi bật chính của Watch D là khả năng ghi lại điện tâm đồ và đo huyết áp của bạn. Đây chính là tính năng vượt trội so với Apple Watch và rất được người dùng quan tâm.

Huawei Watch D sử dụng Huawei TruBP, sử dụng máy bơm khí siêu nhỏ và túi khí để đo huyết áp ở cổ tay. Huawei cho biết họ đã tích hợp một cảm biến áp suất có độ chính xác cao, một mạch điều khiển phản hồi áp suất và một đường dẫn khí cản dòng chảy thấp để lấy các phép đo với biên độ sai số ± 3mmHg.

Đối với nhịp tim và điện tâm đồ (ECG), Huawei Watch D dựa trên công nghệ TruSeen 5.0+, sử dụng tám cảm biến quang điện tròn và một cặp nguồn sáng với thấu kính sapphire bằng kính cong và điện cực ECG phủ PVD để lọc nhiễu và đạt được kết quả chính xác.

Đối thủ của Apple Watch được quảng cáo có khả năng phát hiện các nguy cơ Xơ vữa động mạch, Rối loạn nhịp tim và Ngưng thở khi ngủ. Huawei cho phép người dùng đồng hồ thông minh nhanh chóng nhận được tư vấn trực tuyến từ các chuyên gia để giúp hiểu dữ liệu sức khỏe của họ.

Huawei cho biết họ đã hợp tác với 301 bệnh viện ở Trung Quốc để kiểm tra độ chính xác và độ tin cậy của Watch D, thiết bị này cũng đã được đăng ký là thiết bị y tế loại II với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Trung Quốc.

Các điểm nổi bật còn lại của Huawei Watch D bao gồm cảm biến nhiệt độ, NFC đa chức năng và khả năng chống bụi và nước IP68.

Huawei Watch D có giá 2988 CNY (khoảng 10.7 triệu đồng) và sẽ được bán ở Trung Quốc bắt đầu từ ngày 25 tháng 12. Không có thông tin nào về tính khả dụng của nó trên các thị trường toàn cầu. 

 

Huawei trình làng smartphone màn hình gập: Thiết kế mê ly, làm lu mờ Galaxy Z Flip3

(Techz.vn) Mẫu smartphone màn hình gập vừa được Huawei giới thiệu hứa hẹn sẽ là một đối thủ khó chơi có thể khiến Galaxy Z Flip3 phải lo sợ.