Nhịp sống số

Huawei tại MWC 2023: Một thế giới thông minh cần có ngành ICT và nền kinh tế kỹ thuật số mạnh mẽ hơn

Huawei tại MWC 2023: Một thế giới thông minh cần có ngành ICT và nền kinh tế kỹ thuật số mạnh mẽ hơn

Tại sự kiện MWC Barcelona 2023, Huawei đã thiết kế lên một khu trưng bày chính tại Hội trường 1 với chủ đề "Tương lai Thông minh, Tràn đầy Hy vọng". Tại đây, Huawei đã phác hoạ lên một kỷ nguyên được thúc đẩy nhờ vào nền kinh tế kỹ thuật số và được hình thành bởi sự hợp tác sâu rộng với những khả năng vô hạn. Tại sự kiện, Huawei cũng đã giới thiệu loạt các sản phẩm và giải pháp mới nhất mang lại trải nghiệm 5G đỉnh cao, giải pháp kết nối băng thông siêu rộng thông minh và tân tiến, giải pháp chuyển đổi số thông minh và giải pháp Huawei Green 1-2-3. Các sản phẩm và giải pháp của Huawei mang đến thể hiện sự cam kết rõ ràng trong việc đổi mới kỷ nguyên 5.5G, tạo ra giá trị cho khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số.

huawei-2-1677633583.jpeg
 

Khu triển lãm Hội trường 1 của Huawei tại MWC Barcelona 2023

Đến cuối năm 2022, 5G đã được chứng minh sự thành công trong việc thương mại toàn cầu trên toàn cầu, với hơn một tỷ người dùng di động kết nối với 5G. Các nhà vận hành hàng đầu tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Phần Lan và Kuwait đã đạt được tỷ lệ người dùng 5G thâm nhập hơn 30% và, hơn 30% lưu lưu lượng truy cập của họ đến từ 5G. Theo Báo cáo về Quy chuẩn Thành phố 5G mới nhất của Ookla, Huawei hiện đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng mạng lưới 5G ở 10 thành phố hàng đầu trong số 40 thành phố tiêu biểu hiện đang phủ sóng 5G trên thế giới. Đặc biệt, kết quả đo lường hiệu suất tại 10 thành phố này cho thấy mạng lưới 5G do Huawei xây dựng mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Tiếp nối mục tiêu "Tăng tốc đến kỷ nguyên 5.5G" được đề xuất vào tháng 7 năm 2022, Huawei tiếp tục nhấn mạnh 05 đặc điểm chính của kỷ nguyên 5.5G: trải nghiệm 10 Gbps cho người dùng, kịch bản kết nối toàn diện, cảm biến và liên lạc tích hợp, mạng lưới xe lái tự động cấp độ 4 (L4) và ngành ICT xanh. Các nhà vận hành hàng đầu trên toàn cầu, các tổ chức tiêu chuẩn và các đối tác trong hệ sinh thái ngành đang cùng nhau thúc đẩy đổi mới sáng tạo và khám phá kỷ nguyên 5.5G, từ đó có thể tạo ra nhiều ứng dụng và cơ hội kinh doanh mới.

Đầu tư liên tục và mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng ICT là một cách trực tiếp nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng trong nền kinh tế số. Báo cáo của bên thứ ba cho thấy, khi mạng lưới được cải tiến lên thế hệ mới, hiệu ứng này sẽ được khuếch đại thêm 15%. Nhìn về tương lai, Huawei tin rằng Kế hoạch kinh doanh GUIDE với sự kết hợp của 5G và 5.5G sẽ chỉ ra cách thức và quá trình phát triển ngành ICT, từ đó mang lại nhiều giá trị lớn hơn. Đồng hành với các khách hàng và các đối tác, Huawei sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo, xây dựng hệ thống kết nối thông minh và định nghĩa lại điện toán. Sự hợp tác và đổi mới sáng tạo này sẽ tạo ra nhiều giá trị lớn hơn cho ngành ICT và giúp cho toàn ngành phát triển bền vững và toàn diện.

Mảng Kinh doanh Doanh nghiệp của Huawei cũng sẽ tự tổ chức một sự kiện tại MWC 2023 với chủ đề "Cơ sở hạ tầng Kỹ thuật số Hàng đầu mang đến Giá trị chung mới". Tại đây, họ sẽ ra mắt hơn 50 sản phẩm và giải pháp sáng tạo cho các khách hàng toàn cầu, như Giải pháp Đơn giản hoá Mạng Campus Thông minh, hàng loạt giải pháp trung tâm dữ liệu đổi mới sáng tạo và chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Trong lĩnh vực thiết bị điện tử, Huawei đang giới thiệu dòng sản phẩm HUAWEI Mate 50, HUAWEI WATCH Buds, HUAWEI WATCH GT Cyber với sự cải tiến mới về hình ảnh hiển thị trên di động, ứng dụng chăm sóc sức khỏe, văn phòng thông minh.

 

OPPO Find N2 Flip ra mắt, được đánh giá cao hơn Galaxy Z Flip 4 ở điểm nào?

OPPO Find N2 Flip đã chính thức ra mắt trên toàn cầu, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Z Flip 4, Motorola Razr 2022 và Huawei P50 Pocket.

Tag:

Huawei