Smart Phone - Điện thoại

Huawei sẽ ra mắt smartphone với camera ẩn dưới màn hình 'lạ mắt'

Huawei sẽ ra mắt smartphone với camera ẩn dưới màn hình 'lạ mắt'

Huawei mới đây được cho là đã chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại riêng có camera ẩn dưới màn hình. Hiện tại ZTE là công ty duy nhất bán điện thoại thông minh với camera selfie ẩn dưới màn hình tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, những cái tên khác trên thị trường smartphone cũng đang rục rịch ra mắt điện thoại riêng với công nghệ ẩn camera.

Samsung dường như đang ấp ủ công nghệ ẩn camera dưới màn hình áp dụng trên Galaxy Fold3. Oppo cũng đang nghiên cứu một giải pháp và bây giờ Huawei đang trên đường tham gia cùng họ sau khi được cấp bằng sáng chế cho một điện thoại thông minh có UPC.

Các tài liệu công bố chính thức đi kèm với các hình ảnh minh họa về chiếc smartphone mới nhất của Huawei đã được LetsGoDigital dựng lại cho người dùng hình dung ban đầu.

Những hình ảnh cho thấy điện thoại này có thể là một chiếc điện thoại tầm trung. Nó trông rất giống Honor X20 SE với camera đảo ngược. Nhưng tất nhiên các bản vẽ bằng sáng chế không phải phản ánh các sản phẩm sắp ra mắt thực tế, vì vậy nó có thể là một cái gì đó hoàn toàn khác.

Đơn đăng ký chế thực tế đã được đệ trình lên Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA), điều này gây ít ngạc nhiên vì Trung Quốc là thị trường lớn duy nhất của Huawei khi nói đến điện thoại thông minh ngày nay.

Trên thực tế, công nghệ ẩn camera dưới màn hình không hề đơn giản. Việc làm sao cho các pixel trên màn hình và phần camera ẩn tương tự và cân xứng sẽ rất khó khăn. Xiaomi được cho là đã tiệm cận được với công nghệ này và hứa hẹn sẽ tung ra chiếc smartphone khủng nhất thị trường với công nghệ này.

Về cơ bản, chiếc smartphone với camera ẩn dưới màn hình của Huawei khá hấp dẫn. Dựa theo những hình ảnh nó sẽ có thể mới chỉ là một chiếc smartphone tầm trung.

 

Những thay đổi đáng chú ý của bộ đôi Huawei MatePad Series và Huawei Nova 8i vừa được Huawei ra mắt

(Techz.vn) Hôm nay, Huawei đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ 6 sản phẩm cao cấp tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương.