Smart Phone - Điện thoại

Những thay đổi đáng chú ý của bộ đôi Huawei MatePad Series và Huawei Nova 8i vừa được Huawei ra mắt

Những thay đổi đáng chú ý của bộ đôi Huawei MatePad Series và Huawei Nova 8i vừa được Huawei ra mắt

Bộ 6 sản phẩm bao gồm: Huawei Nova 8i, máy tính bảng Huawei MatePad series (MatePad Pro 12.6 inch, MatePad Pro 10.8 inch và Huawei MatePad 11), đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 series, Huawei FreeBuds 4, màn hình Huawei MateView và MateView GT.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn một số điểm nổi bật của bộ đôi smartphone và tablet Huawei Nova 8i, Huawei MatePad Series. 2 trong 6 sản phẩm được vừa được Huawei ra mắt. Mời các bạn cùng xem qua. 

Huawei Nova 8i

Huawei cũng giới thiệu điện thoại thông minh mới – Huawei nova 8i đến người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương.

Huawei-Nova-8i-ra-mat-1

Huawei Nova 8i có thân máy vô cùng mỏng. Sản phẩm được trang bị màn hình tràn viền với kích thước 6.67 inch. Nhờ quy trình NCVM (kim loại hóa chân không không dẫn điện), mặt lưng của điện thoại có thiết kế cong 4D bóng bẩy mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái cho người dùng. Mặt lưng là nơi đặt bộ tứ camera bao gồm bao gồm cảm biến chính 64 megapixel (khẩu độ f/1.9) và có kích thước cảm biến lớn 1/1.7 inch + ống kính 8 megapixel, khẩu độ f/2.4 cho góc chụp siêu rộng, lên tới 120 độ + máy ảnh macro 2 megapixel, khẩu độ f/2.4 + cảm biến độ sâu 2 megapixel, khẩu độ f/2.4. Hơn thế nữa, Huawei Nova 8i sử dụng viên pin có dung lượng 4300mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 66W Huawei SuperCharge, chỉ mất 38 phút để sạc đầy.

Huawei MatePad Series

Huawei MatePad series bao gồm Huawei MatePad Pro 12.6 inch, Huawei MatePad Pro 10.8 inch và Huawei MatePad 11 inch. HUAWEI MatePad Pro 12.6 / 10.8 được trang bị màn hình không viền với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%. HUAWEI MatePad 11 là máy tính bảng đầu tiên của Huawei hỗ trợ màn hình 120Hz, mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn khi chơi game và xem video.

gsmarena_002

Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 2) mang đến trải nghiệm viết tự nhiên như bút chì với ngòi bút phủ bạch kim mới. Bàn phím Từ tính Thông minh mới có thiết kế kích thước đầy đủ, trải nghiệm đánh máy thoải mái với hành trình phím 1.3 mm, nó cũng kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước, bao gồm vỏ từ tính, sạc không dây và kết nối Bluetooth để đảm bảo rằng nó luôn sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức.