Smart Phone - Điện thoại

Huawei Mate X3 màn hình gập bất lộ diện hệ thống camera 'khủng'

Huawei Mate X3 màn hình gập bất lộ diện hệ thống camera 'khủng'

Loạt hình ảnh mới về hệ thống camera siêu khủng của chiếc Huawei Mate X3 vừa được hé lộ. Dễ dàng nhận thấy hệ thống camera trên mẫu máy này được thiết kế rất lớn và chiếm rất nhiều diện tích ở mặt sau. Máy bao gồm 4 ống kính và có thiết kế hình tròn, tương tự như Huawei Mate 50. Nổi bật trong số đó chính là thấu kính tiềm vọng được bố trí ở góc trên phía bên phải, ống kính này được cho là sẽ kết hợp với hệ thống hình ảnh XMAGE của Huawei mang đến nhiều công nghệ đột phá về khả năng chụp xa đầy mạnh mẽ. Hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm so với Galaxy S23 Ultra sắp được Samsung ra mắt trong vài ngày tới. 

matex3_1_1280x1414-800-resize

Về cấu hình, Huawei Mate X3 được đồn đoán sẽ trang bị vi xử ly Snapdragon 8+ Gen1. Đâ không phải là mức cấu hình cao nhất vào thời điểm hiện tại, hy vọng phiên bản thương mại sẽ được Huawei thay đổi với Snapdragon 8 Gen 2. Pin dung lượng 4.800mAh và hỗ trợ sạc nhanh 66W. 

matex3_4_1280x720-800-resize

Chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Huawei cũng được cho là sở hữu công nghệ liên lạc vệ tinh tương tự như trên iPhone. Tuy nhiên đây sẽ là điện thoại màn hình gập đầu tiên được trang bị tính năng này. Tính năng liên lạc vệ tinh sẽ cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn văn bản hai chiều, hỗ trợ gửi tin nhắn thoại và một số các tính năng khác. 

Huawei Mate X3 hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trên chiến trường di động màn hình gập. Hãy cùng chờ xem nhé!

 

Huawei P60 Pro lộ diện với camera có một không hai

Dòng flagship của Huawei mang tên P60 Pro đã bất ngờ lộ diện thiết kế mới lạ khiến dân tình ngỡ ngàng về độ độc.

Tag:

Huawei