Smart Phone - Điện thoại

Huawei Mate 50 có màn hình phụ như Mi 11 Ultra

Huawei Mate 50 có màn hình phụ như Mi 11 Ultra

Mặc dù thị phần của điện thoại di động Huawei đang giảm dần, nhưng hãng sẽ không rút lui khỏi lĩnh vực này. Hiện tại, những người yêu công nghệ đang chờ đợi dòng Huawei Mate 50. Nó được hứa hẹn sẽ đi kèm với một con chip cũ nhưng nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, ngoài dòng P, công ty này còn có một dòng flagship khác là Mate. Vì vậy, thật hợp lý khi thấy cộng đồng mạng cũng đang xôn xao về các tính năng và ngoại hình của Huawei Mate 50 sắp tới. Hôm nay, một bộ ảnh render mới của phiên bản Huawei Mate 50 Pro đã xuất hiện trên mạng

Màn hình phụ và máy ảnh

Ở mặt sau Huawei Mate 50 Pro, chúng ta có thể thấy hệ thống camera tích hợp màn hình phụ. Ngoài ra, màn hình phụ có kích thước 2 inch, chiếm khoảng 2/3 tổng diện tích mô-đun. Số lượng cảm biến máy ảnh là bốn.

Như một số tin đồn cho biết, camera chính phía sau của Huawei Mate 50 Pro sẽ sử dụng cảm biến 1 / 1.10 inch. Ngoài ra, nó sẽ có độ phân giải 64MP. Ba máy ảnh còn lại sẽ là ống kính tele 16 megapixel, ống kính góc siêu rộng 48 megapixel và ống kính độ sâu trường ảnh 12 megapixel. Vì vậy, giống như các điện thoại dòng Mate khác, Mate 50 Pro sắp tới sẽ trở thành một điện thoại chụp ảnh rất đẹp

Màn hình

Huawei Mate 50 sẽ sử dụng màn hình với tần số quét cao 144Hz với độ phân giải 3K, công nghệ vân tay trong màn hình sẽ trở nên nhanh hơn bất kì thiết bị nào. Một điểm khác so với các thế hệ trước đó là camera selfie sẽ được đặt vào giữa của máy thay vì ở góc trái. 

Tiếp tục hợp tác với Qualcomm

Về phần cứng, có thông tin cho rằng Qualcomm đang tùy chỉnh bộ vi xử lý Snapdragon 888 độc quyền cho Huawei P50, tức là phiên bản không có chức năng 5G. Nếu tin tức này là sự thật, thì Huawei Mate 50 Pro có thể đi kèm với phiên bản 5G của Qualcomm Snapdragon 888 Pro.

Nếu Huawei có thể tối ưu hóa mối quan hệ giữa bộ vi xử lý Qualcomm và hệ điều hành Harmony, Huawei Mate 50 Pro trong tương lai sẽ trở thành một điện thoại thông minh mang tính cách mạng.

 

Đánh giá Huawei Mate X2: Một kiệt tác có thể gập lại với mức giá… ‘không tưởng’

(Techz.vn) Thiết kế màn hình gập đang là xu hướng của smartphone hiện nay. Không nằm ngoài cuộc chơi, Huawei cũng đã cho ra đời mẫu smartphone màn hình gập mang tên Mate X2 với nhiều trang bị ấn tượng.