Giải trí

Hotgirl tiết lộ giá tiền cho 1 lần quay clip 'tóp tóp' 43s với Thông Soái Ca, CĐM nghe mà choáng

Hotgirl tiết lộ giá tiền cho 1 lần quay clip 'tóp tóp' 43s với Thông Soái Ca, CĐM nghe mà choáng

Những ngày đầu năm 2022, cái tên Thông Soái Ca bắt đầu nổi đình đám trên mạng xã hội TikTok với những clip có lượt tương tác cực cao. Gây chú ý nhất là clip TikTok đạt gần 32 triệu lượt xem cùng câu nói thương hiệu "những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh".

Dù được đánh giá là những clip ‘nhạt’, không có nội dung thế nhưng Thông Soái ca gây ấn tượng bởi nét ‘xấu lạ’ với hàm răng thưa "mạ vàng" thương hiệu, mặc quần rách gối, đeo dây chuyền, phong cách "cool ngầu" hài hước. Tính đến nay, sau hơn một tháng lập kênh TikTok, trang cá nhân của Thông Soái Ca đã cán mốc 1,4 triệu lượt theo dõi và 14 triệu lượt thích.

Không những thế,Thông soái ca tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đúng dịp kỷ niệm 1 tháng gia nhập TikTok tự thưởng cho mình một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 model 2018.  Được biết dù chỉ là xe lướt nhưng mẫu xe sang này được showroom bán lại cho Thông Soái Ca với giá 1,759 tỷ đồng.

Dù chỉ mới gia nhập vào tik tok được một tháng mà đã rước được hẳn xế hạng sang tiền tỷ khiến không ít cư dân mạng tò mò xem thu nhập của ‘Idol tóp tóp’ này ‘khủng’ như thế nào. 

Mới đây, trên nền tảng tik tok, một hotgirl có tên Thùy Dương bất ngờ hé lộ giá tiền catse để chi cho một lần quay clip với Thông Soái Ca. Cụ thể, nữ hotgirl cho biết:

“Toàn lợi dụng Thông soái ca là nhanh. Thế nào là lợi dụng Thông Soái ca? Các ông có biết là tôi quay video với anh Thông ấy, mỗi video bỏ ra 5 triệu, mà không phải một mình tôi đâu, tất cả những ai quay video với anh Thông đều có giá 5 triệu đồng, thế thì đâu phải gọi là lợi dụng đúng không?

Đôi bên cùng có lợi, chứ không phải là lợi dụng, hiểu chưa? Cho nên các ông đừng bảo tôi lợi dụng với cả bú fame thế này, thế kia.Các ông có tiền thì các ông thuê Thông về để lợi dụng như thế không? Thế cho nên ấy, không biết thì dựa cột mà nghe nhớ."

Clip 43s có mặt Thông Soái Ca thu về 3,5 triệu view

Ngay lập tức, mức thu nhập của Thông soái ca khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ cần hợp tác với 1 tiktoker quay clip dài dưới 1 phút thì mỗi phía chàng trai này đã được 5 triệu đồng về tay. Tuy nhiên nhiều người không khỏi thắc mắc rằng liệu Thông Soái Ca có thực sự là người được cầm hết số tiền này không khi mà anh chàng trông vẫn rất giản dị: 

  • Mỗi video 5 triệu bảo sao sau một tháng Thông mua Mẹc và toàn thấy đi xe Mẹc điện 10tr ngoài đường

  • 5 triệu nhưng mà gần đây vẫn thấy anh Thông soái ca đi lang thang ngoài đường đi xe đạp điện

  • Chả thấy Thông có tiền, mua đồng hồ có 7 triệu cũng không đủ để mua

  • Chắc đến tay Thông chưa nổi 500

Hiện tại, đoạn clip đã thu về gần 100 nghìn lượt thích và hơn 1 nghìn bình luận trái chiều về thu nhập gây choáng của Thông Soái ca. Không những vậy,rất nhiều bình luận của CĐM còn phân tích cho rằng hình ảnh của anh đang bị lợi dụng để làm giàu cho nhiều người khác.

 

Hứa chia tài sản cho Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn gây choáng với khối BĐS từ Việt Nam qua Mỹ

(Techz.vn) Cao Thái Sơn khiến người hâm mộ bất ngờ và choáng ngợp với loạt bất động sản mình đang sở hữu.