Giải trí

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm hé lộ khoản tiền đi thi hoa hậu tại Thái Lan

Hot Tiktoker Trần Thanh Tâm hé lộ khoản tiền đi thi hoa hậu tại Thái Lan

Mới đây, hot girl Trần Thanh Tâm đã có những chia sẻ với Bestie về hành trình thi hoa hậu của mình tại Thái Lan. Mặc dù cất công chuẩn bị cả tháng trời nhưng cô nàng chỉ dừng chân tại top 9 ở cuộc thi chỉ có 9 thí sinh. Thanh Tâm cho biết cô cảm thấy rất vui sau khi hoàn thành hành trình hoa hậu của mình.

Dù không phải là chủ nhân của chiếc vương miện như mục tiêu đã đặt ra nhưng nỗi buồn này sẽ giúp cô nỗ lực hơn trong tương lại, nàng hot girl tự hào với kết quả của mình vì đã cố gắng hết sức.

Thanh Tâm bộc lộ: “Tâm cảm thấy hành trình thi hoa hậu lần này cho Tâm nhiều trải nghiệm, giúp Tâm có nhiều nhận thức mới để trưởng thành hơn, chỉn chu hơn trong mọi việc. Với kết quả này thì có buồn đôi chút nhưng Tâm vẫn vui nhiều hơn vì có được nhiều kinh nghiệm”.

Trả lời về việc liệu cô có cảm thấy uổng phí công sức, tiền bạc tham gia cuộc thi nhưng lại trắng tay khi ra về hay không, cô nàng khẳng định:

“Đối với Tâm ở tuổi 22, đó là số tiền rất lớn, mình phải tiết kiệm từng chút, mình nhịn ăn, mình ăn mì tôm để có được số tiền đó. Dù mất đi nhiều tiền bạc, thời gian, công sức nhưng Tâm nhận lại được nhiều kinh nghiệm quý báu. Bỏ tiền ra để mua kinh nghiệm là việc hoàn toàn xứng đáng”.

Trước khi sang Thái Lan, Thanh Tâm đã dành nhiều tháng để luyện tập catwalk, học ngoại ngữ, trau dồi kiến thức. Trong quá trình thi hoa hậu, đông đảo khán giả Việt đã theo sát hot girl qua từng vòng thi. Tuy nhiên, ở chung kết thì Thanh Tâm chỉ dừng chân tại Top 9 chung cuộc trong cuộc thi chỉ có 9 thí sinh tham gia.

Ngoài ra, Trần Thanh Tâm cho biết cô vẫn đang tìm kiến cơ hội tại một cuộc thi khác trong tương lai, đặc biệt là hướng đến những cuộc thi hoa hậu không chuyên, có sự phá cách và tự do hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ đăng đàn cảnh cáo khi bị 'ai đó' cố tình 'chọc ngoáy' vào việc riêng của mình

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo kẻ xấu cố tình xen vào chuyện riêng của mình.

Tag:

sao việt