Giải trí

Hot MXH showbiz 6/9:Trường Giang tiết lộ bí mật về thay đổi của Running Man hậu thay thế Trấn Thành

Hot MXH showbiz 6/9:Trường Giang tiết lộ bí mật về thay đổi của Running Man hậu  thay thế Trấn Thành

Sau khi thay thế Trấn thành ở gameshow đình đám, Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật về mùa mới

Sau khi dàn thành viên chính thức đã hoàn thành lịch trình quay 10 ngày ở Hàn Quốc, Running Man VN mùa 2 đã chính thức tuyên bố lịch phát sóng chính thức vào ngày 19/09/2021.

Mới đây nhất, vào ngày 9/6, Trường Giang đã có động thái mới nhất liên quan đến chương trình đình đám này.
Đáng nói, Trường Giang còn đăng ảnh thân thiết với Liên Bỉnh Phát và bật mí anh chính là cây hài chính của chương trình mùa 2.

“Chào ngày mới cả nhà

Hôm nay Giang giới thiệu cây hài chính của RNM mùa thứ 2, cũng  là thành viên mới nhóm hài Trường Giang.

Chúc mọi người ngày mới sức khoẻ, đã có lịch phát sóng, cùng đón xem nha.”  - Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân.

Chia sẻ này khiến người hâm mộ của nam MC không khỏi thích thú và có phần ngạc nhiên.

Ngay từ khi chuẩn bị khởi động mùa 2, Running Man Việt Nam đã gặp không ít khó khăn khi Thúy nhận về tranh cãi khi thế Trấn Thành, BB Trần bằng Trường Giang.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên hé lộ số bạn bè trên Facebook, nentizen ngỡ ngàng vì không bằng 1 góc các sao Việt khác

Khuya 5/9, Lệ Quyên có dòng trạng thái gây chú ý trên story Instagram. “Nữ hoàng phòng trà” ẩn ý về mối quan hệ bạn bè và cho biết vừa có cuộc "thanh lọc" trên Facebook.

Theo Lệ Quyên, những người bạn khiến cô phải xóa thuộc diện "chối thật sự". Còn với những người chưa đến mức quá tệ, Lệ Quyên "giam vào lãnh cung", tức vẫn là bạn bè nhưng không bao giờ xuất hiện được trên Facebook của cô, cũng như không bao giờ thấy cô trên Facebook của họ.

Le-quyen-3

"Tớ là người Facebook rất ít bạn, hơn 900 người, bởi tớ để chế độ công khai thoải mái nên gần như ai cũng như ai.

Dạo này tớ lại còn xóa Facebook khá nhiều friend trong danh sách, bởi tớ thấy chối thật sự với nhiều người. Một số thì chưa tệ nên tớ giam vào lãnh cung, vẫn là bạn bè trên Facebook nhưng không bao giờ tớ cho cơ hội hiện hồn cũng như thấy tớ.

Tớ vậy đó, ngược là tiễn. Thanh lọc, tiễn vong cho sạch nhà sạch cửa", chia sẻ của bà mẹ 1 con lúc nửa đêm.

Xem chi tiết tại 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bảo mật toàn bộ thông tin về tài khoản ngân hàng, cáo lỗi với mạnh thường quân

Sáng 6/9, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái dài liên quan đến vấn đề kiện tụng nữ đại gia nghìn tỷ và chưa thể sao kê. Cụ thể, anh viết: 

"LOA LOA LOA

Các mạnh thường quân của Hưng ơi!

Các fans yêu quý của Hưng ơi!

Hôm nay, Hưng có đôi lời chia sẻ cùng mọi người đây.

Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi VU KHỐNG và XÚC PHẠM nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà N.P.H đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền. Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này. 

Hưng xin cáo lỗi đành phải thất hứa với các anh Chị hảo tâm đã từng dặn Hưng là : “Không được công bố tên và số tiền anh chị đóng góp nha Hưng, anh chị hỗ trợ em âm thầm thôi”

Và cả những fans rất nghèo chỉ có vài chục ngàn cũng đã từng nhắn với Hưng : “Xin đừng nêu tên em nha … không đáng gì, chỉ là tấm lòng của em thôi … anh nhớ đấy, đừng nhắc gì nhé!”

Xin mọi người hãy hiểu và cảm thông để cho phép Hưng công khai với các cơ quan chức năng về tất cả , để lôi kẻ vu khống , bịa đặt ra ánh sáng của công lý với những lời tuyên bố hùng hồn về các sao kê của Hưng mà bà ta có được.

Cảm ơn mọi người đã tin tưởng Hưng, mong rằng mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ trước pháp luật.

Lúc này, chỉ cầu mong sự bình an đến với mọi người, mọi nhà!

Sài Gòn, 8h - 6/9/2021".

Xem chi tiết tại đây

Không kêu gọi từ thiện, Việt Hương có hành động kinh ngạc giữa lúc Trấn Thành, Mr.Đàm gặp ‘biến'

Suốt thời gian qua, vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương là 2 nghệ sĩ nhiệt tình để giúp đỡ những người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Mặc dù phải đối diện với những áp lực, đã từng phải bật khóc nức nở vì những tin tiêu cực, vợ chồng nữ danh hài vẫn quyết không dừng lại.

Giữa lúc showbiz Việt gặp bão “sao kê”, Việt Hương cũng tuyên bố cả 2 vợ chồng không nhận bất kì 1 đồng quyên góp nào từ cộng đồng. Thỉnh thoảng, cô sẽ chỉ nhận vật phẩm từ các mạnh thường quân để hỗ trợ chuyển đến tay người dân.

Xem cihi tiết tại 

Bị yêu cầu sao kê từ thiện, Phương Thanh đáp thẳng câu ‘xanh rờn’, khiến CĐM ngỡ ngàng

Liên tục bị lôi vào cuộc và tấn công trên mạng xã hội, tối ngày 5/9, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng đáp trả. Tương tự NS Việt Hương, Phương Thanh nhấn mạnh không nhận quyên góp từ cộng đồng nên không có nghĩa vụ phải sao kê. Nữ ca sĩ cho biết số lương thực phát trong những ngày qua là do bản thân bỏ tiền túi, 1 số là lấy hộ các mạnh thường quân chứ không nhận tiền từ bất kì ai. Chính vì thế, Phương Thanh mong dân mạng đừng cố tình "gài bẫy" vào những lùm xùm không đáng có.

"Mạnh thường quân chuyển khoản thẳng cho chủ vựa, chị Chanh chỉ nhận giùm trao cho bà con, bớt tào lao nha mấy em. Chị Chanh sao kê bằng hình ảnh gạo rau củ quả trực tiếp cho mạnh thường quân nhận diện hàng của mình ngay trên dòng trạng thái mỗi ngày luôn nhé", Phương Thanh chia sẻ.

Xem chi tiết tại dây

 

Trizzie Phương Trinh bật khóc khi nhắc đến Phi Nhung, tiết lộ kế hoạch kêu gọi quyên góp bị bỏ lỡ

(Techz.vn) Vì mắc Covid-19, Phi Nhung đã không thể có mặt ở tiệc sinh nhật của Trizzie Phương Trinh với kế hoạch kêu gọi quên góp hỗ trợ dịch cho bà con Việt Nam.