Smart Phone - Điện thoại

Honor 80 lộ diện thiết kế chính thức: Thời thượng và tinh tế

Honor 80 lộ diện thiết kế chính thức: Thời thượng và tinh tế

Honor đã lên lịch ra mắt dòng 80 vào ngày 23/11 và sau đó công ty xác nhận điện thoại màn hình gập thế hệ thứ hai Magic Vs cũng được giới thiệu trong sự kiện này. Cụ thể, CEO George Zhao của công ty đã đăng lên Weibo một đoạn video tiết lộ dòng Honor 80 sẽ được ra mắt vào thứ Tư tuần sau.

Điện thoại sẽ có camera kép ở trung tâm màn hình, có thể được thiết kế như một Dynamic Island. Thiết kế của điện thoại được tiết lộ bởi Timmy Yip, một nghệ sĩ nổi tiếng 58 tuổi đến từ Hồng Kông nổi tiếng với các thiết kế về trang phụ, tác phẩm nghệ thuật thị giác và đương đại. Một người nổi tiếng khác cũng quảng cáo cho Honor 80 là người mẫu kiêm diễn viên Trung Quốc Simon Gong (hay còn được nhiều người Việt Nam biết đến với tên Cung Tuấn).

Thiết kế camera với hai mô đun hình tròn lớn đã trở thành biểu tượng của Honor kể từ khi thương hiệu được tách riêng nhưng đây có lẽ là thiết kế tinh tế nhất với hình số 8. Ngoài loạt ảnh và video giới thiệu, hiện chưa có nhiều thông tin về thiết bị được tiết lộ.

Tuy nhiên, dòng Honor 80 có thể ra mắt với 3 phiên bản: Honor 80 với chipset Dimensity 1080, Honor 80 Pro với camera 108MP và chipset Snapdragon 778G và Honor 80 Pro+ với chip Snapdragon 8+ Gen 1, camera chính 160MP và 2 camera selfie 50MP.

 

Honor Play 40 Plus ra mắt với chip Dimensity 700, giá niêm yết từ 4 triệu

(Techz.vn) Hôm nay, Honor chính thức ra mắt sản phẩm mới tại Trung Quốc có biệt danh Play 40 Plus 5G đi kèm chip Dimensity 700, camera kép 50MP và pin khủng.