Giải trí

Hồng Quế tiếp tục công kích, gọi tên Thủy Tiên, thắc mắc về 1 điểm vô lý trong bản sao kê 178 tỷ

Hồng Quế tiếp tục công kích, gọi tên Thủy Tiên, thắc mắc về 1 điểm vô lý trong bản sao kê 178 tỷ

Vừa qua, Thủy Tiên đã kết thúc hành trình đi cứu trợ miền Trung bằng việc đăng tải bản sao kê của Ngân Hàng  về việc sử dụng số tiền gần 178 tỷ tiền kêu gọi quyên góp đi kèm thông kê viết tay và xác nhận, thư cảm ơn từ địa phương.

Vốn dĩ trong quá trình đi cứu trợ miền Trung, bên cạnh những lời khen ngợi, Thủy Tiên còn phải vướng vào chỉ trích khi nhiều người không đồng ý cách thức mà nữ ca sĩ phân phối tiền và quà cứu trợ. Thậm chí, những người ghét Thủy Tiên còn lập ra nhiều nhóm anti nữ ca sĩ.

Vì vậy mà bản sao kê của Thủy Tiên vừa công khai tiếp tục trở thành chủ đề tiếp theo bị antifan cũng như cư dân mạng mang ra ‘mổ xẻ’.

Đáng nói, mới đây vào, nữ diễn viên Hồng Quế đã bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng tên Thủy Tiên và ‘đá xoáy’ về bản sao kê của nữ ca sĩ: 'Đúng là cô Tiên, vì phải là Tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngả mũ trước một cô Tiên. Một công ty nhỏ khoảng 10 - 20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên khoảng mấy chồng, nhưng không, 178 tỷ chỉ cần một tờ giấy A4 lem nhem. Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020, em vẫn là 'nể và bái phục'.

Cũng may là đoàn cứu trợ bọn em vào những nơi mà cô Tiên báo hoãn không vào, người dân mòn mỏi chờ đợi, đội mưa và phút 91 nhận được điện báo là hoãn, đến nay chưa có ngày quay lại. Cảm ơn cô Tiên đã chừa ra một số nơi 'nhỏ bé' đó để đoàn cứu trợ chúng em có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương, thiệt thòi'.

Theo đó, nữ diễn viên này cho rằng bản sao kê  178 tỷ từ thiện của Thủy Tiên là lem nhem, khó tin đến phi thường, thậm chí cô còn nhắc lại việc mình đã đến vùng mà Thủy Tiên hoãn việc từ thiện khiến người dân đợi chờ mỏi mòn.

Trước bài đăng mang tính công kích của Hồng Quế, Thủy Tiên đã đáp trả qua báo chí về vấn đề này như sau: “'Thứ nhất, tôi không có trách nhiệm trình bày với những người không gửi tiền vào tài khoản của tôi. Tôi chỉ có trách nhiệm trình bày với những người đã gửi tiền vào quỹ cho đợt cứu trợ miền Trung vừa rồi, để họ nắm được thông tin, biết được tiền đi đâu.

Tôi có trách nhiệm với những người đó, còn những người không liên quan, họ không gửi tiền vào tài khoản thì tôi không có trách nhiệm phải trình bày tại sao làm như thế này, làm như thế nọ...

Thứ hai, việc ở Quảng Trị, tôi ngừng phát tiền là có lý do sai sót một chút về danh sách. Tôi mong muốn được trao tiền đúng người vì đó là trách nhiệm của tôi đã hứa với mạnh thường quân ban đầu. Vì vậy tôi dừng lại để soát lại danh sách và sau đó đã quyết định trao đồng đều, ai cũng có tiền hết.

Cho nên những người hôm trước bị ngừng lại cũng như những người khác, ai cũng nhận được tiền chứ không thể nói tôi chừa người nào cả. Hải Lăng có bao nhiêu hộ là trao hết bấy nhiêu hộ, không có người nào không có tiền. Cho nên cô ấy phải suy nghĩ lại lời nói như vậy'.

Tuy nhiên, câu trả lời của Thủy Tiên có lẽ vẫn không khiến Hồng Quế ‘chịu thua' khi nữ diễn viên ‘tai tiếng’ này vẫn tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái chất vấn về bản sao kê của Thủy tiên lên trang cá nhân với nội dung: “Em có thắc mắc nhỏ là trong một ngày 20/11 mà cô tiên lấy được đủ chữ ký của các tỉnh bằng cách nào ạ và tiền giải ngân qua ngân hàng nhưng lại nhận bằng tiền mặt? Chỉ qua một tờ giấy? 200 tỷ đấy!”

Động thái này của Hồng Quế tiếp tục gây ra tranh cãi trên diễn đàn, nhiều người cho rằng nữ diễn viên vốn nhiều điều tiếng, vụ việc nào cũng ‘tham gia’ này đang lợi dụng sự chú ý của  dư luận với Thủy Tiên để tạo ‘drama’. Thậm chí, không ít người đã đổ xô vào facebook của Hồng Quế để thả phẫn nộ vì hành động được cho là công kích và ganh đua với Thủy Tiên của cô.

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự phẫn nộ với Hồng Quế:

"Ai lập hội anti cho tôi vào với!"

“Mỗi người từ thiện một chỗ, mắc mớ gì bà sân si. Giúp đc ai thì giúp mà đi ganh nhau xem ai tốt hơn nữa. Lại muốn nổi lều bều!”

“Cô này từ đó giờ sự nghiệp của nó ngoại trừ các scandal dơ ra chả có cống hiến gì tốt cho nghệ thuật nước nhà luôn. Chắc dạo này chìm quá lại muốn nổi.”

 

 

Cát Phượng đăng đàn tố cáo 1 người phụ nữ,bình luận của Hoài Linh bị antifan lấy cớ đá đểu Thủy Tiên

(Techz.vn) Dòng trạng thái vu vơ của Cát Phượng bất ngờ bị antifan lấy cớ 'đá xoáy' Thủy Tiên.