Giải trí

Hồ Hoài Anh gặp bất lợi giữa lúc lên trình diện với Học Viện Âm Nhạc QG

Hồ Hoài Anh gặp bất lợi giữa lúc lên trình diện với Học Viện Âm Nhạc QG

Vừa qua,  vào ngày 7-8, hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được xác nhận về nước an toàn sau hơn 1 tháng vướng vào bê bối chấn động ở Tây Ban Nha .

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu và về nước

Tuy đã về nước, nhưng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn đối diện với việc sẽ nhận hình thức kỷ luật tại cơ quan lần lượt là Nhà hát Kịch Hà Nội và Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia.

Có thể thấy trong thời gian qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã nhận hàng loạt chỉ trích từ khán giả, hình tượng nhiều năm xây dựng cũng đã bị sụp đổ trong chốc lát. 

Tuy nhiên, vì là 1 nam diễn viên đình đám với nhiều năm xuất hiện trên các bộ phim được chiếu trên giờ vàng trên sóng VTV, Hồng Đăng vẫn sở hữu 1 lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo vẫn còn bao dung với nam diễn viên.

Hồng Đăng là 1 nam diễn viên quen mặt của VTV

Cụ thể trên fanpage của những người hâm mộ của Hồng Đăng vẫn xuất hiện bài đăng thể hiện sự mở lòng với nam diễn viên. Nhiều khán giả vẫn để lại loạt bình luận thể hiện sự bao dung và mong chờ sự trở lại của Hồng Đăng. Chỉ riêng bài đăng trên trang  fanpage, hình ảnh của Hồng Đăng đã nhận về hơn 70.000 lượt tương tác và hàng ngàn bình luận.

Bài đăng bảo vệ Hồng Đăng có đến 71.000 lượt thích

Dù những ý kiến trên không đại diện cho đại đa số thái độ công chúng tuy nhiên có thể thấy nhờ hình ảnh tài năng của Hồng Đăng đã thành công trong nhiều năm qua, nhiều khán giả trung thành có thái độ bao dung với ồn ào của nam diễn viên.

Loạt bình luận thể hiện sự khoan dung với Hồng Đăng

Giữa ồn ào chấn động, việc được 1 bộ phận khán giả bao dung là 1 tín hiệu đáng mừng của Hồng Đăng trong thời gian chờ hình thức kỷ luật của Nhà Hát Kịch Hà Nội.

Về phần Hồ Hoài Anh vì hoạt động trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, nam nhạc sĩ ít xuất hiện trên truyền hình hơn Hồng Đăng nên tệp khán giả hâm mộ của anh cũng khác Hồng Đăng.

Trái lại với Hồng Đăng, trang fanpage của Hồ Hoài Anh lại xuất hiện hàng loạt bình luận chỉ trích, tiêu cực nhắm đến bê bối của nam nhạc sĩ. Đáng nói, dù đã lâu không hoạt động nhưng bức ảnh đánh Golf của nam nhạc sĩ được ghim đầu trang đã nhận về muôn vàn sự chỉ trích của khán giả.

Bài đăng trên trang fanpage của Hồ Hoài Anh nhận về 

Có thể thấy cùng vướng lùm xùm nhưng Hồ Hoài Anh lại không có những người hâm mộ lâu năm để có cái nhìn rộng mở hơn với nam nghệ sĩ.

Liên quan đến việc Hồ Hoài Anh trình diện với Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia vào ngày 16/8 (sau khi đã dời lịch 1 ngày),  cơ quan này đã thông báo qua Dân Trí như sau: “Theo thông tin từ Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam báo lại, lịch giảng viên Hồ Hoài Anh có mặt tại cơ quan để trình diện vẫn diễn ra vào hôm nay như đã thông báo”.

ho-hoai-anh-2
 Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin mới về buổi trình diện của Hồ Hoài Anh, hình thức kỷ luật mà nam nghệ sĩ phải chịu vẫn đang là một ẩn số mà nhiều công chúng quan tâm.

 

Hồng Đăng đang chờ hình thức kỷ luật, 'Vợ màn ảnh VTV' lại 'ăn mừng' khi khoe tin vui rực rỡ

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng đang chờ hình thức kỷ luật của Nhà Hát Kịch Hà Nội thì 'vợ màn ảnh VTV' của anh khoe thành tựu đáng ngưỡng mộ.