Giải trí

Mạnh Trường liên tiếp báo tin vui, lộ tài sản khủng

Mạnh Trường liên tiếp báo tin vui, lộ tài sản khủng

 

Vừa qua, những khán giả thường xuyên theo dõi vũ trụ điện ảnh VFC không khỏi chấn động khi hay tin một trong những nam thần màn ảnh Việt - Hồng Đăng vướng vào lùm xùm khi bị nghi ngờ là 1 trong 2 nam nghệ sĩ bị cáo buộc tấn công tình dục ở nước ngoài. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối đối với một nam diễn viên tài năng.

Đối nghịch với sự xuống dốc không phanh của Hồng Đăng, mới đây nam diễn viên cùng thời là Mạnh Trường càng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự nghiệp ngày càng lên hương cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Được biết, mới đây, nam diễn viên chính của Hương vị tình thân vui mừng thông báo hàng loạt tin mừng. Đó là sau 14 năm về chung nhà, anh cùng bà xã sắp đón con thứ 3 và có thêm biệt thự hoành tráng ở Hòa Bình.

Vợ Mạnh Trường mang bầu lần 3

Mạnh Trường xuất thân từ người mẫu, sau đó rẽ ngang sang vai trò là diễn viên. Với ngoại hình chuẩn soái ca nhưng vẫn liên tục đổi mới phong cách diễn xuất mỗi ngày. Bởi vậy, anh được đánh giá một trong những nam diễn viên truyền hình ăn khách nhất màn ảnh truyền hình phía Bắc. 

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Mạnh Trường còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi có một chuyện tình yêu son sắt suốt 2 thập kỷ cùng vợ là bạn học cấp 2 và một tổ ấm vô cùng hạnh phúc. 

Mạnh Trường có thêm biệt thự hoành tráng ở Hòa Bình

Tính cho đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên và bà xã đã có 14 năm hôn nhân. Thế nhưng, tình cảm của cả hai vẫn luôn ngọt ngào, đằm thắm như những ngày đầu mới quen nhau. Tuy nhiên, do sự chênh lệch về mặt ngoại hình, không ít lần bà xã anh bị đặt lên bàn cân so sánh đối với những nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp trong cùng dự án phim với Mạnh Trường. Để bảo vệ bà xã, nam diễn viên sinh năm 1985 không ngần ngại lên tiếng công khai "dằn mặt" những anfi-fan. Hơn nữa,  trên trang cá nhân, Mạnh Trường luôn chia sẻ những hình ảnh và lời nói mật ngọt với vợ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Anh còn khẳng định, sự nghiệp của bản thân thăng hoa như ngày hôm nay là nhờ có vợ làm hậu phương vững chắc.

"Không nhiều người biết rằng cũng chính Phương là người đã kéo Trường ra khỏi nghề người mẫu để dẫn lối” mình đến nghiệp diễn xuất. Mình đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu năm 2004 nhưng Phương vẫn khuyên Anh nên thi đại học Sân khấu điện ảnh, sẽ có tương lai hơn”. Năm thứ hai đại học, mình có một vai diễn đầu tiên, Phương thức xuyên đêm để xem hết 20 tập phim để góp ý về cách diễn làm sao cho sâu sắc và truyền cảm hứng hơn.  Sau nhiều năm gắn bó trong nghề với sự ủng hộ của vợ từ đầu đến cuối, mình cũng đã có những vai diễn để đời và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Mọi người hay bảo vợ khuyên gì thì làm ngược lại. Còn mình thì cứ y lời vợ mà làm", Mạnh Trường chia sẻ.

Mới đây, chàng soái ca của Hương vị tình thân còn vui mừng thông báo anh sắp được làm bố lần thứ 3. Mạnh Trường hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa". Ngay lập tức, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân cùng người hâm mộ liên tục gửi đến vợ chồng anh những lời chúc phúc ý nghĩa.

Được biết, sau khi chia tay tác phẩm Hương vị tình thân đình đám vào hồi năm ngoái, Mạnh Trường chưa tham gia dự án phim nào mới . Anh cho biết mình cần dành nhiều thời gian hơn để chuyên tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Hiện tại, cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn của nam diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ. 

 

Ngỡ ngàng với mối quan hệ của Kang Tae Oh với Hồng Đăng: Số phận hiện tại lại hoàn toàn trái ngang

(Techz.vn) Gây sốt khi thủ vai nam chính trong “Nữ luật sư kỳ lạ”, diễn viên từng đóng cặp với Nhã Phương nhanh chóng bị cộng đồng mạng phát hiện từng có mối quan hệ thân thiết với Hồng Đăng.