Giải trí

NSND Lan Hương khoe niềm vui đáng quý của 1 nghệ sĩ lão làng

NSND Lan Hương khoe niềm vui đáng quý của 1 nghệ sĩ lão làng

Mới đây, vào tối ngày 6/9, NSND Lan Hương đã khoe những giây phút hạnh phúc trong sự nghiệp giảng dạy của mình.

Nữ diễn viên gạo cội chia sẻ: “Một ngày đặc biệt của chúng tôi !

Sáng khai giảng ở Trường THPT KIM NGỌC tại Vĩnh Phúc ! Được tặng hoa chúc mừng các thầy cô & học sinh của trường . 

Chiều bế giảng lớp diễn viên truyền hình tại VFC trung tâm sản xuất phim truyền hinh đài truyền hình Việt Nam lại được nhận hoa & đc nhận lời cảm ơn ! Thật hạnh phúc ! 

Vậy là cứ tặng đi là lại được nhận về !”

Theo đó, NSND Lan Hương không giấu nổi hạnh phúc khi nhận được những bó hoa, những lời cảm ơn của các học trò của mình tại lớp diễn viên truyền hình tại VFC trung tâm sản xuất phim truyền hinh đài truyền hình Việt Nam.

NSND Lan Hương vốn dĩ là 1 nữ nghệ sĩ gạo cội có đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà. Đáng nói, NSND Lan Hương còn ghi dấu ấn trên màn ảnh VTV với hình ảnh vai mẹ chồng khó tính khiến khán giả ai cũng nhớ mặt.

Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ đảm nhận vai diễn bà Hiền trong Thương ngày nắng về - mẹ của “Đức Xoăn” (Hồng Đăng).

Dù đây là bộ phim ăn khách nhưng trong thời điểm phát sóng, nam diễn viên Hồng Đăng đã dính lùm xùm chấn động ở Tây Ban Nha khiến các cảnh của anh bị thay thế trong các tập cuối. Trong hoàn cảnh đó, NSND Lan Hương vẫn cố gắng hoàn thành các phân cảnh liên quan đến nhân vật “Đức Xoăn”.

 NSND Lan Hương 

Về vấn đề ‘con trai màn ảnh’ không xuất hiện vì ồn ào, NSND Lan Hương chia sẻ gửi gắm đến khán giả: “Vấn đề, chủ đề phim đưa ra bao quát, rộng lớn hơn rất nhiều. Khán giả cứ xem với tâm lý cởi mở, yêu thích thì sẽ cảm nhận được cái hay ở bộ phim”, “Câu chuyện chúng ta làm như thế nào, chọn cách ứng xử ra sao, đoàn làm phim vẫn đang cố gắng để có thể có một cái kết trọn vẹn nhất. Để sau khi bộ phim kết thúc, khán giả vừa lòng, mãn nhãn. Đây là công trình nghệ thuật của rất nhiều người chứ không phải một người, chúng ta nên tôn trọng”.

NSND Lan Hương vào vai bà Hiền - mẹ của Đức ( Hồng Đăng) t
Sự nghiệp Hồng Đăng đang bị chặn đứng

Về Hồng Đăng, sự nghiệp của anh đang bị tạm thời đóng băng khi trong quá trình chờ kết quả điều tra cuối cùng. Hiện tại, nam diễn viên cũng không thể xuất hiện trên màn ảnh VTV cũng như các vở kịch của Nhà Hát Kịch Hà Nội.

 

Giữa lúc Hồng Đăng đang chờ kỷ luật, NSND Lan Hương đăng đàn cầu mong bình an, nhắc về giông bão

(Techz.vn) Chia sẻ về ngày giỗ Tổ nghề, “mẹ chồng quốc dân” NSND Lan Hương cầu mong bình an, cát tường tới tất cả anh em nghệ sĩ.