Giải trí

Vợ Shark Bình nhận phản ứng tiêu cực sau khi nhắc đến vụ sinh nhật

Vợ Shark Bình nhận phản ứng tiêu cực sau khi nhắc đến vụ sinh nhật

Hôm 24/9, Phương Oanh tổ chức sinh nhật hoàng tráng đón tuổi 33 giữa ồn ào tình cảm với Shark Bình. Ông chủ Nexttech cũng xuất hiện trong bữa tiệc của bạn gái, thậm chí còn vào hẳn nhóm riêng dành cho người hâm mộ Phương Oanh để chia sẻ ảnh trong tiệc sinh nhật của cô. Cử chỉ thân mật của cặp đôi cho thấy cả hai đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng. 

phuong-oanh-1
phuong-oanh-2
Shark Bình công khai chúc mừng sinh nhật Phương Oanh giữa ồn ào ly hôn

Sau khi cặp đôi "cá mập - búp bê" gây bão MXH vì những khoảnh khắc "tình bể bình" trong lễ sinh thần người đẹp, bà Hương Lan Đào - vợ Shark Bình - sáng 25/9 đã đăng tải bài đăng thể hiện thái độ bức xúc, dằn mặt cả chồng lẫn người tình. Nữ doanh nhân viết: "Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm công văn gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!".

Vợ Shark Bình gay gắt khi chồng xuất hiện trong tiệc sinh nhật hoàng tráng của Phương Oanh

Bài đăng này của bà Hương Lan Đào lập tức được các hội nhóm, fanpage có hàng trăm nghìn đến hàng triệu người theo dõi chia sẻ lại, gây ra tranh cãi dữ dội. Có vẻ như vì một phút nóng giận "hơn thua" với Phương Oanh mà nữ doanh nhân đang nhận cái kết "đắng" khi đánh mất sự đồng cảm của cư dân mạng, bị nhiều người ủng hộ quay lưng. Cụ thể, không ít người cho rằng vợ Shark Bình luôn cố đem các con vào nhiều bài đăng, động thái này có thể vô tình khiến những đứa trẻ trở thành tâm điểm bàn tán của những người xa lạ và đâu phải người lạ nào cũng nói lời hay ý đẹp. Số khác lại tỏ ra mệt mỏi vì nữ doanh nhân luôn "hơn thua" với tình mới của chồng dù đã ly thân 2 năm, thậm chí nhiều lần động viên chồng "cứ yêu đi".

phuong-oanh-5
Nhiều cư dân mạng không đồng tình với cách cư xử quá cảm tính của vợ Shark Bình

Ngoài ra, nhiều netizens khuyên nhủ nữ doanh nhân nên tập trung vào bản thân cũng như việc chăm sóc con cái chứ không phải để ý từng ly từng tí mọi động thái của "chồng sắp cũ" và người tình. Nếu hành vi của ông chủ Nexttech và bạn gái mới vi phạm pháp luật thì nữ doanh nhân có thể thẳng tay đâm đơn kiện, tránh "nói dài nói dai thành nói dại". 

Phương Oanh từng thẳng thắn đáp trả vợ Shark Bình khi liên tục bị réo tên

Trước đó, Phương Oanh từng tung loạt tin nhắn của bà Hương Lan Đào với Shark Bình với nội dung đề cập đến việc phân chia tài sản và khuyến khích chồng đi tìm kiếm "tình yêu" mới. Nữ diễn viên còn còn thẳng thừng vạch trần "dã tâm" của vợ Shark Bình khi muốn lợi dụng sự nổi tiếng của cô để "đánh bóng bản thân" và mưu cầu lợi ích khác. Sự việc vẫn đang nhận sự chú ý đặc biệt của công chúng, ai đúng ai sai vẫn chưa thể kết luận ở thời điểm hiện tại.

 

Nhà riêng Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ lạ bắn súng vỡ cửa kính, tình trạng hiện tại của nam ca sĩ gây chú ý

(Techz.vn) Sau khi có thông báo về việc nhà riêng của Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ lạ mặt bắn vỡ cửa kính, dân tình không khỏi tò mò về tình trạng hiện tại của nam ca sĩ.