Giải trí

Học trò Mạnh Quỳnh tố fan ruột Phi Nhung đặt điều, nói xấu, khẳng định không lợi dụng tiền bạc

Học trò Mạnh Quỳnh tố fan ruột Phi Nhung đặt điều, nói xấu, khẳng định không lợi dụng tiền bạc

Những ngày qua trên mạng xã hội bất ngờ xảy ra cuộc khẩu chiến giữa học trò cưng của Mạnh Quỳnh và fan cố ca sĩ Phi Nhung. Theo thông tin được chia sẻ, fan Phi Nhung đã lan truyền những thông tin thất thiệt và những câu chuyện phía sau hậu trường của nam ca sĩ, từ việc lợi dụng danh tiếng và tiền bạc. Tuy nhiên mới đây Trường Sang – học trò Mạnh Quỳnh đã tổ chức họp báo để làm rõ vấn đề.

Trường San tổ chức họp báo trước những tin đồn thất thiệt.

Theo đó học trò Mạnh Quỳnh phủ nhận những thông tin như lợi dụng tiền bạc của fan nữ tại nước ngoài: "Giữa chú Trung Thiện Nguyễn và mẹ tôi là vấn đề của người lớn, tôi không chen chân vào vấn đề gì. Thời gian vừa qua, tôi có tham gia những chương trình "Nhớ Nhung" và tôi không biết tại sao chú Trung Thiện Nguyễn cứ nói tôi lợi dụng fan để kiếm tiền”.

Fan Phi Nhung tố cáo học trò cưng Mạnh Quỳnh lợi dụng tiền bạc từ người hâm mộ.

Nam ca sĩ cho biết bản thân ngay từ khi đủ 18 tuổi đã chuyển ra ở riêng và tự lo cho cuộc sống của chính mình, chính vì điều đó nên đôi lúc có gặp khó khăn.Trường San được một fan hâm mộ tên Hồng hâm mộ và ngỏ lời muốn giúp đỡ, thuê nhà ở. Tuy nhiên nam ca sĩ từ chối vì không muốn nhận sự trợ giúp từ ai, nhưng sau nhiều lần khuyên nhủ Trường San cũng đã nghe theo lời người hâm mộ đi tìm nhà.

Tất cả những giấy tờ, tiền bạc nhận hỗ trợ từ người hâm mộ Trường San đều chụp lại. Sau đó người này cũng ngỏ ý muốn mua đồ dùng trong nhà hộ học trò Mạnh Quỳnh nhưng anh từ chối. Nam ca sĩ chia sẻ bản thân sẽ đi hát kiếm tiền và có thể tự mua sắm, anh cũng cảm ơn fan hâm mộ vì đã thuê nhà giúp mình, ngoài ra sẽ không nhận thêm sự hỗ trợ nào.

Bẵng đi thời gian, đến khoảng trong một tháng nay, tôi mới liên lạc được lại với cô Hồng. Khi đó tôi mới biết cô bị mất điện thoại từ ngày 1/6 tại London, nước Anh. Không biết lý do gì tất cả thông tin trong điện thoại của cô đều bị hacker lấy hết. Sự việc chú Trung Thiện Nguyễn tố tôi trong những ngày qua, rằng thuê nhà thế nào, hợp đồng ra sao, chú đều nắm hết và chú đăng lên cộng đồng mạng nói tôi lừa gạt cô Hồng để trục lợi cho bản thân tôi. Nói tôi và mẹ tôi kể khổ để lừa gạt tiền của cô Hồng", nam ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Trường San.

Ngoài chuyện tiền bạc, Trường San còn nói rõ về tin đồn bị tố mua giải có Phi Nhung làm giám khảo chương trình. Nam ca sĩ cho biết "Chú ấy nói tôi là quán quân Solo cùng Bolero 2021 là do tôi mua giải. Thật sự tôi đã tham gia từ mùa 5 và rớt từ vòng gửi xe. Đến 2 năm sau tôi mới quay lại thi và con đường thi của tôi không hề trơn tru. Cũng có vòng tôi lọt lại, cũng có vùng tối nguy hiểm… và để đi đến được là quán quân cũng rất khó khăn. Tôi nghĩ chú ấy đuối lý vì chú bịa chuyện về tôi và mẹ nên chú mới bịa tiếp. Chuyện chú nói vậy vô tình đã đụng vào công ty tổ chức cuộc thi, tôi không biết công ty có làm gì với người nói ra chuyện này hay không?".

Trong đêm nhạc Nhớ Nhung diễn ra tại quận 7, TP.HCM vào tối 28-4, ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ tuyên bố lần đầu tiên nhận học trò. Đó là ca sĩ Trường Sang - quán quân Solo cùng bolero 2021 - do anh ngồi ghế giám khảo chấm thi.

 

Hoài Linh, Trấn Thành bất ngờ bị netizen réo tên khi Fanpage báo CAND thông tin về vấn đề từ thiện

(Techz.vn) Nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện bất ngờ bị réo tên dưới bài đăng của Fanpage báo CAND.