Giải trí

Bà xã Hồng Đăng để lộ tình trạng đáng báo động sau khi chồng vướng bê bối, CĐM xót xa động viên

Bà xã Hồng Đăng để lộ tình trạng đáng báo động sau khi chồng vướng bê bối, CĐM xót xa động viên

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành 2 nhân vật bị gọi tên liên tục trên mạng xã hội suốt gần 1 tháng qua. Nguồn cơn cũng vì hai nam nghệ sĩ được cho là có liên quan đến một vụ h.ã.m h.i.ế.p cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha. Đến hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, cơ quan chức năng hai nước cũng chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Dù vậy, cuộc sống, công việc của họ lẫn người thân đều bị đảo lộn khá nhiều.

hdha

Mới đây, bà xã Hồng Đăng – Anh Đào khiến cộng đồng mạng một phen lo lắng khi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Trên trang cá nhân, cô cho biết bản thân bị sụt cân không phanh, hiện tại đang cố gắng trở về mức cân nặng trước đó.

“Trước ra sức để giảm cân... Giờ ra sức để tăng cân, cán mốc 44 kg này hãi quá”, bà xã Hồng Đăng chia sẻ.

hong-dang-1

Dù Anh Đào không đả động gì đến ồn ào của chồng, tỏ ra hào hứng vì công việc kinh doanh có kết quả tốt nhưng mọi người vẫn cho rằng cô sụt cân vì những sóng gió phải đối diện suốt gần 1 tháng qua. Trước đây bà xã Hồng Đăng vốn là người có ngoại hình đầy đặn, việc cô cán mốc chỉ còn 44 kg khiến công chúng không khỏi xót xa.

hong-dang-5

Một người bạn động viên: “Cố gắng giữ sức khỏe em nhé, các con rất cần em. Hãy vững tay chèo khi con thuyền gặp giông tố! Trời sẽ trong xanh”. Người khác lại sốt sắng: “Xuống nhiều quá mệt lắm gái ơi”. Đáp lại, Anh Đào thừa nhận: “Em bị xuống nhanh nên giờ bộ phận nào cũng cảm giác có vấn đề chị ạ”.

hong-dang-2 hong-dang-3

hong-dang-4

Mặc cho dư luận đang dõi theo nhất cử nhất động của mình, Anh Đào vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. Cô tập trung kinh doanh, cuộc sống diễn ra bình thường và không hề nhắc đến Hồng Đăng. Trong khi đó, ông xã của cô cũng bặt vô âm tín kể từ tin đồn xảy ra. Cư dân mạng phát hiện, cách đây không lâu nam diễn viên âm thầm mở lại trang cá nhân nhưng vội vã đóng ngay sau đó.

 

NSND Lan Hương lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng ở Tây Ban Nha, tuyên bố 1 câu cứng rắn tỏ rõ thái độ

(Techz.vn) – Đây là lần đầu tiên NSND Lan Hương lên tiếng kể từ khi ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha xảy ra.