Giải trí

Học trò Cẩm Ly trực tiếp phản hồi khi bị dân mạng mỉa mai việc yêu đồng giới

Học trò Cẩm Ly trực tiếp phản hồi khi bị dân mạng mỉa mai việc yêu đồng giới

Cách đây chưa lâu, gia đình Thiện Nhân dùng chính tài khoản Fanpage tên “Thiện Nhân” đăng đàn thông báo mất liên lạc với nữ ca sĩ khiến công chúng không khỏi hoang mang, lo lắng.

Sau khi nắm bắt được tin tức trên, Thiện Nhân livestream khẳng định bản thân vẫn đang sống tốt và hé lộ nguyên nhân bỏ nhà đi là do gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn thừa nhận bị người thân đối xử tệ khiến cô cảm thấy vô cùng áp lực và tổn thương.

Hoc-tro-cam-ly-truc-tiep-dap-tra-voi-giong-dieu-gay-gat-khi-bi-cu-dan-mang-mia-mai-viec-yeu-dong-gioi
Thiện Nhân phủ nhận việc 'mất liên lạc' với gia đình

Trước màn “đối đáp” qua lại đầy căng thẳng giữa Thiện Nhân cùng những người thân trong gia đình, khán giả cũng chia ra làm nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một bên đứng ra bênh vực, bảo vệ cho Thiện Nhân, bên còn lại cho rằng nữ ca sĩ có hành xử không phù hợp.

Cho đến hiện tại, ồn ào trên đã chính thức chấm dứt, phía Thiện Nhân đã âm thầm đổi tên Facebook thành Trác Thiên An. Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, cô hào hứng đăng tải bức hình kèm dòng chú thích: "Thiên An xin chào mọi người". 

Hoc-tro-cam-ly-truc-tiep-dap-tra-voi-giong-dieu-gay-gat-khi-bi-cu-dan-mang-mia-mai-viec-yeu-dong-gioi
Hoc-tro-cam-ly-truc-tiep-dap-tra-voi-giong-dieu-gay-gat-khi-bi-cu-dan-mang-mia-mai-viec-yeu-dong-gioi
Thiện Nhân đổi tên các tài khoản mạng xã hội thành Thiên An

Ngay khi nhìn thấy nghệ danh mới của Thiện Nhân, khán giả không khỏi bất ngờ và nhanh chóng để lại những bình luận hỏi han, bày tỏ sự tò mò. Bên cạnh đó, có khán giả lại thể hiện giọng điệu mỉa mai việc nữ ca sĩ yêu đồng giới.

Hoc-tro-cam-ly-truc-tiep-dap-tra-voi-giong-dieu-gay-gat-khi-bi-cu-dan-mang-mia-mai-viec-yeu-dong-gioi-3
Hoc-tro-cam-ly-truc-tiep-dap-tra-voi-giong-dieu-gay-gat-khi-bi-cu-dan-mang-mia-mai-viec-yeu-dong-gioi-4
Thiện Nhân và người yêu đồng giới

Những tưởng Thiện Nhân sẽ phớt lờ những ý kiến thiếu tích cực trên nhưng cô lại không ngần ngại đáp trả rằng: "Sao cái nết anh nó không đẹp miếng nào vậy? Vô duyên quá. Lo làm ăn, lo cho bản thân cuộc sống đi, đừng đi vòng vòng tìm chỗ nhiều chuyện không đâu nữa". 

Không chỉ thế, khi một tài khoản khác "cà khịa" cô chuyện mang bầu, Thiện Nhân bức xúc đáp trả:"Chuyện con cái là chuyện thiêng liêng, khịa khịa người khác có ngày tới lượt mình. Bớt nghiệp lại, lo làm ăn đi". 

Chia sẻ thêm về người yêu của mình, Thiện Nhân cho biết, Ngân Trác thương và chấp nhận mọi thứ thuộc về cô. Khi ở cạnh, nữ ca sĩ luôn được chăm sóc, bảo vệ và được sống là chính mình. Trước đó, cả hai có về ra mắt nhưng bị gia đình ngăn cấm kịch liệt. Tuy nhiên, bản thân Thiện Nhân không bao giờ bỏ cuộc: "Hai đứa dự định sau khi thành công sẽ quay lại gia đình xin gia đình một lần nữa".

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ tình trạng sức khỏe đáng lo hậu tin đồn hẹn hò với Chi Dân khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) - Tất bật với lịch trình công việc, tình trạng sức khỏe hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả lo lắng.