Giải trí

Học Công Phượng - Hòa Minzy, Quang Hải và bạn gái xăm hình đôi?

Học Công Phượng - Hòa Minzy, Quang Hải và bạn gái xăm hình đôi?

Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng với nhiều người, Quang Hải và Huyền My chắc chắn có mối quan hệ “không bình thường”. Mọi chuyện càng trở nên đáng nghi hơn khi cặp đôi lộ bức ảnh thân mật trước đám đông. Trong đó, Quang Hải tỏ ra thoải mái, tươi cười trò chuyện, còn Huyền My thì dựa vào người nam cầu thủ đầy thân mật.  Kể cả vậy, cả hai vẫn im lặng không lên tiếng. Thậm chí, Quang Hải còn khẳng định mình vẫn “alone” trên trang cá nhân.

quang-hai-7

Mới đây, Huyền My bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cô dâu trên trang cá nhân. Cô nàng cùng bạn thân diện những chiếc váy trắng buốt, gợi cảm. Bạn gái tin đồn của Quang Hải còn để lộ các hình xăm trên cơ thể. Cô nàng có khá nhiều hình xăm, trong đó, dòng chữ “Family is my strength” (Gia đình là sức mạnh của tôi) ở xương quai xanh gây chú ý hơn cả. Lý do có lẽ là bởi Quang Hải cũng sở hữu hình xăm y hệt. Chỉ có điều, nam cầu thủ xăm ở cổ tay và vơi phông chữ khác.

quang-hai-3

quang-hai-4

Thế nhưng, trong con mắt của các “thánh soi” thì không có gì là ngẫu nhiên. Việc cả hai xăm cùng một nội dung phần nào cho thấy họ cũng có “duyên”, thậm chí có thể là ẩn ý về tình cảm? Dẫu vậy, cũng như những lần trước, cả Quang Hải và Huyền My đều không lên tiếng về hình xăm lần này.

quang-hai-1 (1)

Thực tế, cả hai xăm hình này từ trước cả khi quen nhau. Cụ thể, Huyền My khoe hình đó vào tháng 10/2018. Trong khi đó, Quang Hải xăm từ khoảng tháng 7/2017. Thậm chí, anh chàng lúc đó còn đăng ảnh hình xăm để cổ vũ cô bạn gái Nhật Lê thi tốt. Vì vậy, có thể khẳng định hai hình xăm này chẳng liên quan gì đến nhau.

Vừa qua, Quang Hải được cho là mới tậu thêm một căn nhà hạng sang ở Hà Nội. Động thái này của tiền vệ người Đông Anh khiến nhiều fan bán tin bán nghi về việc anh sẽ kết hôn. Tuy nhiên, có lẽ tất cả chỉ là tin đồn mà thôi, Hải “con” còn quá trẻ để lập gia đình. Vào tháng tới, Quang Hải sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam để tiếp tục thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

 

Lộ thêm bằng chứng tình cũ Công Phượng sinh con cho thiếu gia

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và cho rằng bạn gái cũ của Công Phượng đã nói dối. Trước bằng chứng này, hẳn cô nàng sẽ khó mà giải thích được.