Giải trí

Hoàng Yến ‘Về nhà đi con’ bị chồng cũ dọa tạt axit và tiêu diệt, đau đớn hé lộ bi kịch giấu kín

Hoàng Yến ‘Về nhà đi con’ bị chồng cũ dọa tạt axit và tiêu diệt, đau đớn hé lộ bi kịch giấu kín

Liên quan đến vụ việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh ngay chốn đông người, mới đây chính nữ diễn viên đã có những chia sẻ về câu chuyện mình gặp phải. Hoàng Yên cho biết, đây không phải lần đầu tiên mình bị đối phương đánh, cô đã bị hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần suốt nhiều năm.

Nhớ lại sự việc hôm đó, nữ diễn viên cho biết, vốn dĩ sẽ không gặp mặt nếu chỉ có một mình chồng cũ. Tuy nhiên hôm đó là ngày đối phương đón con gái nên cả hai chạm mặt.

“Anh ta hỏi 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?', sau đó đánh mạnh vào mặt tôi. Đau nhất là khi, mọi chuyện diễn ra trước mặt đứa con bé bỏng của tôi. Pha bạo hành đã khiến tôi bị gãy xương mũi chính. Anh ta cầm dao tiếp tục tấn công, truy sát tôi, nhưng may mắn có đông người can ngăn nên tôi mới được bảo toàn tính mạng.

Tôi muốn nói lời cảm ơn tận đáy lòng tới chị Thủy, anh Dương và các con của anh chị đã cứu sống tôi trong khoảnh khắc cận kề cái chết đó.  Sau sự việc, chồng cũ gọi điện rất nhiều nhưng tôi không nghe máy. Anh ta có nhắn tin lại hỏi tôi đang ở đâu để đến đánh chết tôi”, Hoàng Yến chia sẻ.

hoang-yen-1

Trước khi hành hung Hoàng Yến, người đàn ông này từng đe dọa sẽ tiêu diệt cô. “Chồng cũ từng nói với bạn của tôi rằng, sẽ đánh gãy mũi, rạch mặt, tạt axit để xem tôi còn xinh đẹp được nữa không?”, nữ diễn viên rùng mình nhớ lại.

Suốt thời gian ở bên nhau, Hoàng Yến phải chịu đựng cách hành xử giang hồ, ghen tuông mù quáng của chồng. Cô cho biết, chồng cũ thường xuyên đi đánh bài, thua tiền lại lấy của cô để trả nợ. Khi con gái chỉ mới 14 ngày tuổi, Hoàng Yến đã chứng kiến chồng mắng chửi, đập phá loạn xạ trong nhà. Chính vì vậy mà tình yêu của cô cạn kiệt, quyết định ly hôn.

hoang-yen-2

Điều không ngờ là mặc dù đã đường ai nấy đi, chồng cũ vẫn làm phiền, tìm cách gây sự khi cô chia sẻ ảnh với những người đàn ông khác lên mạng xã hội.

“Tôi vẫn chưa tiến đến với ai sau khi hôn nhân đổ vỡ. Chồng cũ đã có người yêu mới và công khai điều đó. Tình mới của chồng cũ lại chính là người hâm mộ của tôi. Có lần mẹ chồng cũ còn nhắn tin cho tôi rằng, anh ta mang bạn gái về nhà vào lúc 1 giờ sáng nhưng mẹ tôi không cho ngủ lại vì không phải dâu con. Chồng cũ đưa người yêu và cả con gái chung của chúng tôi tới khách sạn ngủ”, nữ diễn viên xót xa kể lại.

hoang-yen-3

Cuối bài phỏng vấn, Hoàng Yến khẳng định đã nhờ công an vào cuộc điều tra để đòi lại công bằng cho mình. Cô cũng nhắn nhủ đến phụ nữ: “Tôi chia sẻ câu chuyện của mình trên báo chí vì tôi biết rằng, trong xã hội hiện đại vẫn còn rất nhiều người phụ nữ phải chịu cảnh bạo lực gia đình mà không dám nói ra. Tôi mong phụ nữ sẽ được bảo vệ nhiều hơn”.

 

Phi Nhung bật khóc nức nở, nói lời ruột gan sau khi con trai nuôi đăng tâm thư cầu xin dư luận

(Techz.vn) – Sau bức tâm thư xúc động của cậu con nuôi, Phi Nhung cũng đã lên tiếng. Nữ ca sĩ không giấu được cảm xúc trước tình cảm con dành cho mình.