Giải trí

Hoàng Mập tiết lộ con người thật của Việt Hương, thái độ trong hậu trường khiến CĐM giật mình

Hoàng Mập tiết lộ con người thật của Việt Hương, thái độ trong hậu trường khiến CĐM giật mình

Việt Hương là một trong những nữ danh hài gạo cội, rất được yêu mến trong showbiz. Ngoại hình nhỏ nhắn, sở hữu nét duyên ngầm, cô luôn gây ấn tượng mỗi khi lên sân khấu, hóa thân vào các nhân vật. Thế nhưng, còn có một Việt Hương rất khác ở trong hậu trường, khi không còn ống kính máy quay.

hoang-map-viet-huong-6

Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Mập gây chú ý khi chia sẻ về người đồng nghiệp thân thiết. Không còn vẻ hài hước, những câu bông đùa như khán giả thường thấy, Việt Hương khi làm việc vô cùng nghiêm túc. Hoàng Mập bật mí, nữ danh hài tận tâm, chỉnh chu từng lời thoại.

hoang-map-viet-huong-7

Không chỉ vậy, Việt Hương còn rất có “uy” trong đoàn phim. Lời nói của cô được mọi người nghe theo răm rắp. “Giống như Việt Hương là đầu tàu, ai quên thoại, Việt Hương không nói gì, chỉ cần liếc mắt một cái là mọi người biết, chị Việt Hương không vừa lòng về cách làm việc của mình, thế là mọi người lập tức tập trung, nghiêm chỉnh ngay”, Hoàng Mập chia sẻ.

hoang-map-viet-huong-1

Theo nam nghệ sĩ, được làm việc với Việt Hương và ekip “Dương thế bao la sầu” là may mắn của mình. Mọi người luôn rất vui vẻ, hết mình vì công việc, đồng thời san sẻ mọi chuyện trong quá trình quay với nhau.

Chia sẻ riêng về bản thân, Hoàng Mập cho biết, cả gia đình anh đang sống tại Hồ Song Mây, Đồng Nai hơn 1 tháng qua. Hàng ngày họ vẫn cập nhật tình hình dịch bệnh ở Sài Gòn, mong sớm hết dịch để có thể trở về với công việc. Dù rất buồn nhưng Hoàng Mập mong mọi người nên nghĩ đến điều tích cực, tự tìm niềm vui cho khuây khỏa.

hoang-map-viet-huong-2

hoang-map-viet-huong-3

“Trong lúc này, tôi cũng suy ngẫm về cuộc sống. Lúc không có dịch, mình có sống vội không, sống đúng chưa, mình được gì, mất gì… Tức là ngồi chiêm nghiệm cuộc sống, nhìn đời, nhìn người, mọi thứ xung quanh mình”, Hoàng Mập nói.

 

Tâm sự thêm, Hoàng Mập thú nhận mình rất muốn theo các nghệ sĩ trẻ, xung phong ra tuyến đầu chống dịch. Tuy nhiên, với thân hình to lớn của mình, nam nghệ sĩ không thể nào mặc vừa bộ đồ bảo hộ. “Từ lúc có dịch là tôi ở yên một chỗ, đó là cách giúp mọi người khi mình không đi tình nguyện được”, Hoàng Mập nói.

 

Danh ca Hương Lan đau xót chia sẻ cáo phó, cả showbiz nghẹn ngào tiễn đưa nam nghệ sĩ tài hoa

(Techz.vn) – Danh ca Hương Lan – người được NSƯT Hoài Linh xem như chị gái vừa qua xúc động chia sẻ cáo phó của đồng nghiệp. Cư dân mạng cũng lần lượt gửi lời tiễn biệt, chào nam nghệ sĩ tài hoa.