Giải trí

Hoàng ViruSs gây chú ý khi thừa nhận chưa từng đánh giá cao khả năng rap của Sơn Tùng M-TP

Hoàng ViruSs gây chú ý khi thừa nhận chưa từng đánh giá cao khả năng rap của Sơn Tùng M-TP

 

Drama "trà xanh" chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP mới đây vừa cho ra mắt MV kết hợp cùng tựa game Free Fire có tên Skyler. Như thường lệ, Hoàng ViruSs đã có những  nhận xét hết sức thẳng thắn về chất lượng sản phẩm lần này của chủ tịch M-TP Entertainment.

Nam streamer tỏ ra cực kì nghiêm túc và tâm huyết khi xem đi xem lại hai lần. Sau đó, anh  khen ngợi Onionn đã làm phần beat tốt, sang, hợp lý với nhân vật, phù hợp với tinh thần sản phẩm. Đối với phần VFX chuyển từ người sang nhân vật trong game, Hoàng cũng dành những lời có cánh và đáng giá cao.

Tuy nhiên, đối với khía cạnh âm nhạc, ViruSs thẳng thắn cho biết: “Từ trước tới nay tớ chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của Tùng. Vì Tùng tập trung vào việc đi hát, sáng tác, kinh doanh. Việc Tùng đầu tư vào rap rõ ràng cảm nhận được luôn là không có sự đầu tư nhiều. Về vần và flow những gì Tùng có trước giờ vẫn như vậy”. Thêm nữa, việc Sươn Tùng M-TP quá lạm dụng tiếng Anh cũng không khiến nam streamer hài lòng mặc dù anh biết đây là sản phẩm được toàn cầu hoá với fan quốc tế của tựa game Free Fire. 

Với vấn đề này, Hoàng ViruSs cũng đưa ra một gợi ý khắc phục: “Beat của Onionn đánh rất hợp lý và Tùng hoàn toàn có thể viết melody trên cái đó. Nó sẽ dễ nghe hơn và đúng với Sơn Tùng M-TP hơn và nó sẽ làm cho việc tiếp cận sản phẩm rộng hơn”. 

Skyler là sản phẩm gây chú ý vì được ra mắt ngay sau khi ồn ào "trà xanh" nổ ra. Không phải ngoại lên, MV này nhanh chóng bị đông đảo khán giả “cộp mác” đạo nhái nhóm tân binh nhà SM Entertainment - Aespa đã từng ra MV với concept tương tự. Thế nhưng, xét trên phương diện Skyler được dùng để quảng bá cho hãng game thì việc sử dụng kết hợp giữa hình ảnh thực - ảo bằng đồ hoạ, kỹ xảo là điều không có gì lạ.

 

Xôn xao thông tin nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'

(Techz.vn) Drama tình tay ba giữa Sơn Tùng M-TP-Thiều Bảo Trâm-Hải Tú chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây rộ lên thông tin "gà cưng" M-TP Entertainment bị nhãn hàng ngưng sử dụng hình ảnh quảng cáo.