Giải trí

Hoàng Mập bất ngờ nói thẳng về Hữu Tín, tiết lộ con người thật nam danh hài sau bê bối dùng chất cấm

Hoàng Mập bất ngờ nói thẳng về Hữu Tín, tiết lộ con người thật nam danh hài sau bê bối dùng chất cấm

Mới đây, nam diễn viên Hoàng Mập chia sẻ về việc bị gãy tay. Đáng chú ý, anh đăng tải hình ảnh chụp cùng diễn viên Hữu Tín và bộc bạch: “Bị gãy tay... buồn lắm. Mà nhớ thằng em Hữu Tín này nhiều lắm, sống có tình có nghĩa... Mập rất muốn đi thăm em nó. Có ai biết cách nào để được đi thăm chỉ Mập nhé. Biết là cuộc đời ai cũng có lúc phạm sai lầm. Em nó sai thì em nó đang trả giá và sửa sai. Cuộc sống này ai tốt với mình thì mình tốt lại. Thế thôi. Đời mà...".

Hoàng Mập gặp vấn đề sức khỏe
Nam danh hài bất ngờ nhớ tới đàn em Hữu Tín.

Có thể thấy, trong mắt đàn anh, Hữu Tín vẫn là người em thân thiết với tính cách hòa đồng, dễ mến và biết yêu thương người xung quanh.

Hữu Tín được các anh/chị trong nghề yêu mến.

Tháng 6 vừa qua, diễn viên hài Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn TP.HCM cùng một số đối tượng khác. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, cư dân mạng đã không khỏi chấn động. Nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối khi nam diễn viên vướng phải vòng lao lý và dừng lại sự nghiệp đang rộng mở của mình.

Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy tại chung cư.

Sau lùm xùm gây bão cả mạng xã hội, vào ngày 17/6, Công an quận 8, TP.HCM đã phối hợp VKSND cùng cấp quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về tội tàng trữ trái phép và tổ chức sử dụng trái phép chất kích thích. Được biết thêm, vào thời điểm trên, Tín, Phi, cùng 4 người khác có mặt tại căn hộ. Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 3 người dương tính với ma túy.

 

Giữa lúc Thiện Nhân vướng scandal, Hồ Văn Cường liên tục bị réo tên, vạch trần bê bối gây xôn xao

(Techz.vn) Thiện Nhân đang vướng ồn ào chấn động với người tình, Hồ Văn Cường cũng bị “réo tên” liên tục và nhắc tới bê bối đời tư trong quá khứ gây xôn xao.