Giải trí

Hoài Linh từng thẳng thắn khuyên bảo Hòa Minzy nên đổi nghệ danh, hé lộ lý do đằng sau gây ngỡ ngàng

Hoài Linh từng thẳng thắn khuyên bảo Hòa Minzy nên đổi nghệ danh, hé lộ lý do đằng sau gây ngỡ ngàng

Hòa Minzy là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt với những bạn trẻ yêu nhạc. Cô nàng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát vừa nội lực, truyền cảm lại không kém phần ngọt ngào, sâu sắc. 

Đặc biệt, kể từ khi tham gia cuộc thi “Học viện ngôi sao” 2014, Hòa Minzy đã xuất sắc “vượt mặt” nhiều thí sinh để giành ngôi vị cao nhất, đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với công chúng.

Hoai-linh-tung-thang-than-khuyen-bao-hoa-minzy-nen-doi-nghe-danh-he-lo-ly-do-dang-sau-gay-ngo-ngang
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy

Không chỉ vậy, thời điểm năm 2016, nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi danh trong chương trình “Gương mặt thân quen” và đem đến cho khán giả vô vàn cung bậc cảm xúc. Có thể nói, những màn biểu diễn ấn tượng cùng phong cách hài hước, dí dỏm của cô nàng đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Đáng nói, cũng chính trong chương trình này, cư dân mạng đã được phen “đứng ngồi không yên” khi Hòa Minzy xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời hát bài “Khúc hát sông quê”. Bằng cách luyến láy uyển chuyển cùng chất giọng cao, vang, giọng ca sinh năm 1995 đã nhận được “cơn mưa lời khen” của bộ ba giám khảo, trong đó có NSƯT Hoài Linh.

Hoai-linh-tung-thang-than-khuyen-bao-hoa-minzy-nen-doi-nghe-danh-he-lo-ly-do-dang-sau-gay-ngo-ngang
Hòa Linh khuyên Hòa Minzy nên đổi nghệ danh để đến gần hơn với khán giả ở mọi lứa tuổi

Theo đó, Hoài Linh đưa ra lời nhận xét thẳng thắn và chân tình dành cho Hòa Minzy

“Đây là lần đầu tiên chú được gặp con, con hát một bài quá sức ngọt ngào và tình cảm. Hát thể loại này mà con hút được hồn chú là con giỏi lắm! Thiệt, chú nghe chú chỉ góp ý với con như này thôi. Khi tuổi trẻ, con có thể lấy một cái nickname nào đó để vui chơi với các bạn nhưng khi con làm ca sĩ, để cho khán giả nhớ về mình, không phải là những người trẻ, kể cả là những người trung niên như chú hoặc là những người lớn hơn. Nếu con hát cái bài này, người lớn cảm thấy hay, cảm thấy xúc động nhưng quay qua hỏi ‘Ô, con này nó tên gì thế nhỉ’ là thua rồi!

Bây giờ, chú nghĩ là nếu con có cơ hội và con có điều kiện, hãy thay đổi một chút xíu tên của mình cho khán giả dễ nhớ hơn thì chú nghĩ con sẽ là một trong những ca sĩ rất có tương lai trong cái nghề này".

Về phía Hòa Minzy, cô nàng thể hiện thái độ bình tĩnh và khiêm tốn khi lắng nghe lời khuyên từ bậc tiền bối. Đặc biệt, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng không ngần ngại bật mí về nghệ danh của bản thân: “Tại vì tên của con là Nguyễn Thị Hòa, con cũng không biết lấy cái gì ở tên của con để làm một ca sĩ nữa, ví dụ như Hòa Nguyễn hay Hòa Thị. Còn cái tên Hòa Minzy cũng đúng là vì giới trẻ ạ, con đã lấy tên thật ghép với một ca sĩ Hàn Quốc để nghe cho nó tây tây".

Hoai-linh-tung-thang-than-khuyen-bao-hoa-minzy-nen-doi-nghe-danh-he-lo-ly-do-dang-sau-gay-ngo-ngang-1
Hoai-linh-tung-thang-than-khuyen-bao-hoa-minzy-nen-doi-nghe-danh-he-lo-ly-do-dang-sau-gay-ngo-ngang-3
Hòa Minzy gửi lời cảm ơn Hoài Linh về lời khuyên

Mặc dù rất cảm kích trước lời khuyên của nghệ sĩ Hoài Linh nhưng vì khán giả đã quá quen thuộc với nghệ danh Hòa Minzy nên cô chưa thể thay đổi khác đi. 

Cho đến hiện tại, dù danh xưng có phần hơi trẻ trung nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả ở nhiều lứa tuổi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách dễ thương, dí dỏm và lòng đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

 

Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị chính mẹ ruột ‘bóc mẽ’ bí mật tế nhị đã cố chôn giấu suốt 49 năm qua

(Techz.vn) Cuộc trò chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được khán giả quan tâm.