Giải trí

Hoài Linh từng 'mắng' Trường Giang mê gái nhưng lại vô cùng nể phục Trấn Thành, lí do là gì?

Hoài Linh từng 'mắng' Trường Giang mê gái nhưng lại vô cùng nể phục Trấn Thành, lí do là gì?

Trấn Thành và Trường Giang từ lâu là “đàn em” thân cận với Hoài Linh trong làng hài Việt Nam. Mối quan hệ của họ từng dính nhiều tin đồn “cạch mặt” nhau nhưng theo thời gian, cả ba luôn chứng minh được sự thân thiết và không hề rạn nứt như lời đồn thổi.

Hoài Linh luôn là nghệ sĩ kín tiếng, ít phát ngôn nhưng lại vô cùng thoải mái khi nói về 2 người em của mình. Còn nhớ, thời điểm Trường Giang chưa yên bề gia thất, nam danh hài từng nói về những điều chưa yên tâm ở đàn em, đặc biệt là tật “mê gái” của Trường Giang trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong kịch bản của một chương trình, khi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng làm MC, Mr Đàm đã cố gắng đi tìm Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp nhưng Hoài Linh nhanh chóng cản lại vì: "Khỏi tìm! Tuần trước anh nhớ hình như hai đứa nó có hẹn hò. Nhiều khi phim giả tình thật. Bởi thằng Giang nổi tiếng là đào hoa. Nó quay phim nào là phim đó phải "chết" một đứa".

Vào năm 2016, Hoài Linh còn chê trách Trường Giang khi đã “mê gái” hơn rất nhiều so với thời gian đầu tạo dựng sự nghiệp. Trong mắt Hoài Linh, chàng hề xứ Quảng ngày càng khẳng định được tài năng nhưng lại vẫn chỉ là một cậu bé chưa chững chạc và vẫn "mất nết như xưa".

Có lẽ, bởi sự dại dột này mà suốt một thời gian dài, Hoài Linh luôn bảo vệ người em hết mực. Còn nhớ sự cố để đời vào năm 2017, khi Trường Giang hậm hực bỏ về vì bị khán giả ném chai nước, chính Hoài Linh là người đứng ra xin lỗi và giải thích thay cho “chàng hề xứ Quảng” trên trang cá nhân.

“Răn dạy” Trường Giang là vậy, Hoài Linh lại có thái độ khác hẳn với Trấn Thành. Khi làm việc, Hoài Linh rất hiếm khi “đấu khẩu” với Trấn Thành mà không ngần ngại dùng lời nói bày tỏ sự nể phục với đàn em. Hoài Linh từng nói: “Đây là lần đầu tiên anh nói lên điều này. Anh quý em, anh thương em, anh coi em là người em của mình. Anh nể ngôn từ và kiến thức của em. Anh nể cả tình bạn của em dành cho đồng nghiệp". Câu nói đã khiến Trấn Thành “khóc như mưa” trên sân khấu.

Ông xã Hari Won cũng từng thổ lộ việc vô cùng yêu mến nam danh hài Hoài Linh: "Từ nhỏ tôi đã rất thần tượng chú Hoài Linh. Chú Linh là nguồn cảm hứng dẫn tôi đến với nghề diễn hài. Hồi đó, tôi rất thích và say mê xem chú Hoài Linh biểu diễn hài trên sân khấu. Một ngày nọ, tôi đã được gặp chú Hoài Linh ở ngoài đời. Dù khi đó còn rất nhỏ, nhưng tôi đã chạy đến nắm tay chú Hoài Linh và nói: "Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!"

Có lẽ chính nam danh hài Hoài Linh thấy được sự chín chắn trong con người Trấn Thành qua từng lời nói, hành động trên sân khấu và đời thực. Đây cũng là sự thể hiện sự an tâm dành cho đàn em và cũng chính là sự tin tưởng cho sự thành công trong sự nghiệp của Trấn Thành. Hiện tại, cả Trấn Thành và Trường Giang đều có gia đình và sự nghiệp thăng tiến. Không chỉ chín chắn hơn trong tính cách, cả hai còn lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác và đạt được nhiều thành tựu nhất định.

 

Con gái Mai Phương lo sợ khi ở cạnh bà ngoại, nằng nặc về bên bố và nhà nội

(Techz.vn) Theo lời Họa Mi – bảo mẫu của bé Lavie kể lại, con gái Mai Phương rất sợ ông bà ngoại và không muốn về ở cùng nhà ngoại.