Giải trí

Hoài Linh liên tục gặp ‘biến’, xuất hiện loạt clip bị ghẻ lạnh sau khi mạnh mẽ quay trở lại showbiz

Hoài Linh liên tục gặp ‘biến’, xuất hiện loạt clip bị ghẻ lạnh sau khi mạnh mẽ quay trở lại showbiz

Những ngày gần đây, MXH liên tục lan truyền loạt clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là nghệ sĩ Hoài Linh bị khán giả “ghẻ lạnh” tại đám cưới.

Gây chú ý nhất suốt nhiều ngày qua là clip Hoài Linh có mặt tại một đám cưới. Sau khi được MC giới thiệu về sự góp mặt của mình, nam nghệ sĩ đã lịch sự đứng lên chào. Trái với sự vui vẻ của Hoài Linh, quan khách xung quanh dường như không mấy quan tâm, chỉ một vài người ngồi cùng bàn nam danh hài vỗ tay theo yêu cầu của MC chương trình.

Dù chưa rõ thực hư việc nghệ sĩ Hoài Linh bị "bơ" hay không, song đoạn clip thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Cho tới mới đây, dân mạng tiếp tục chia sẻ rầm rộ đoạn clip Hoài Linh biểu diễn ở đám cưới này. Trên sân khấu, nghệ sĩ gạo cội trình bày ca khúc Đám Cưới Trên Đường Quê để góp vui với cô dâu chú rể. Phía sau màn hình lớn cũng chiếu loạt ảnh của Hoài Linh.

Nhưng dù nam danh hài đã biểu diễn ca khúc đó khá vui nhộn nhưng khán giả ở dưới vẫn bày tỏ sự thờ ơ, không mấy mặn mà. Thậm chí nhiều người còn dửng dung, không mấy ai vỗ tay, reo hò theo điệu nhạc của Hoài Linh.

Đoạn clip trên lại tiếp tục khiến khán giả tranh cãi. Bên cạnh bình luận hả hê, nhiều người cho rằng clip vài giây ngắn ngủi và chỉ quay một góc phía trên sân khấu nên chưa thể mô tả hết phản ứng của người xung quanh hôm đó như thế nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh bị khán giả “ghẻ lạnh” đến vậy. Vào đầu tháng 5/2022, MXH lan truyền clip Hoài Linh đi diễn hội chợ. Tuy nhiên, màn biểu diễn của nam nghệ sĩ bị cho là không mang đến nhiều tiếng cười như trước, ở số đoạn diễn hài, khán giả tỏ thái độ khá thờ ơ với nam danh hài.

NS Hoài Linh là một trong những người liên quan đến ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Ngoài nam danh hài còn có những nghệ sĩ khác như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh,… Anh từng làm video xin lỗi khán giả vì chậm trễ giải ngân 14 tỷ tiền kêu gọi từ thiện cho miền Trung. Tuy nhiên nhiều người không chấp nhận lời xin lỗi và cho rằng nếu Hoài Linh không bị nữ CEO ‘vạch trần’ thì sẽ không lên tiếng, việc nam danh hài vội vã giải ngân chỉ là biện pháp khắc phục hậu quả về sau.

 

Tin trưa 27/5: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu 150 tỷ trong 5 tháng vì 1 thú chơi, tin chấn động về TTBL

(Techz.vn) Sau đây tin tức trưa nóng nhất ngày 27/5. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu sạch 150 tỷ trong 5 tháng vào 1 thú chơi, 'ém hàng' cho kế hoạch khủng. Rộ tin 3 ‘đệ tử’ khai nhận là con ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An lên tiếng nói rõ sự thật