Giải trí

Hoài Linh hân hoan báo tin vui sau loạt bê bối, có phát ngôn gây chú ý, CĐM ngán ngẩm chế giễu

Hoài Linh hân hoan báo tin vui sau loạt bê bối, có phát ngôn gây chú ý, CĐM ngán ngẩm chế giễu

Sau hơn 1 năm ở ẩn, hứng chịu búa rìu dư luận, từ đầu năm 2022 đến nay Hoài Linh đã bắt đầu trở lại với nghệ thuật. Thế nhưng, màn tái xuất của nam danh hài không được mọi người đón nhận nhiều như trước, thay vào đó là sự nghi ngờ, mỉa mai.

hoai-linh-5

Mới đây, Vnexpress đưa tin, Hoài Linh sắp sửa xuất hiện trong một vở cải lương tuồng cổ do Hữu Quốc làm đạo diễn. Vở tuồng cổ này được gánh hát Huỳnh Long dàn dựng, sẽ diễn trong 2 ngày 11-12/6 ở TP.HCM. Hoài Linh nhận lời tham gia sau khi được trưởng đoàn Huỳnh Long là Bình Tình ngỏ lời mời.

Tiết lộ thêm về vai diễn của Hoài Linh, Bình Tinh cho biết đàn anh sẽ đóng vai phản diện, có những phân đoạn gây cười. Nhân vật của Hoài Linh là Dung Ma Ma, người luôn tìm cách hãm hại Tiểu Yến Tử. Sau quá nhiều lần làm việc xấu, người đàn bà này đã phải trả giá đắt.

hoai-linh-3

Trong khi đó, Hoài Linh tâm sự ông nhận lời tham gia vì ngưỡng mộ soạn giả Bạch Mai – mẹ Bình Tinh. Bên cạnh đó còn bởi mối thâm tình giữa mình và đàn em. Những năm gần đây Hoài Linh hạn chế đóng vai giả gái vì tự thấy mình đã già đi nhiều, chỉ dám gật đầu khi vai diễn tâm đắc hay do đồng nghiệp thân thiết nhờ vả.

Việc Hoài Linh tái xuất đóng tuồng cổ là tin vui với người hâm mộ của nam danh hài. Thế nhưng phản ứng của cộng đồng mạng lại không được như mong đợi. Vẫn có một vài người chào đón Hoài Linh trở lại, song nhiều hơn cả là bình luận công kích, đào bới lại chuyện cũ.

hoai-linh-1 hoai-linh-2

hoai-linh-4

Thậm chí nhiều khán giả còn cho biết, họ đã quá chán nản với Hoài Linh và không còn thấy háo hức khi ông xuất hiện. Vụ bê bối từ thiện miền Trung, cộng thêm những tin đồn đời tư đã làm xấu đi hình ảnh của nam danh hài rất nhiều. Trước đó, Hoài Linh từng xuất hiện trong một số dự án nghệ thuật nhưng không gây được nhiều dấu ấn. Có lẽ sẽ phải mất kha khá thời gian nữa để ông có thể chinh phục lại khán giả.

 

Duy Mạnh chửi thẳng mặt Đan Trường, gọi bằng danh xưng khó nghe, CĐM ủng hộ khi biết rõ lý do

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Duy Mạnh về Đan Trường và ồn ào “hát chùa” khiến cư dân mạng phải chú ý. Nhiều người bất ngờ khi nam ca sĩ tỏ thái độ khá gay gắt.