Giải trí

Hoài Linh công khai diện mạo sau hàng loạt cú sốc,CĐM ngỡ ngàng về gương mặt như trẻ ra cả chục tuổi

Hoài Linh công khai diện mạo sau hàng loạt cú sốc,CĐM ngỡ ngàng về gương mặt như trẻ ra cả chục tuổi

Hoài Linh là một nam nghệ sĩ gạo cội, được nhiều nghệ sĩ kính nể và luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo công chúng. Vốn dĩ đã hạn chế hoạt động trong showbiz được một thời gian, nhất cử nhất động của nam danh hài lại càng được khán giả chú ý. Trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây, Hoài Linh đã liên tục nhận những cú sốc tinh thần khi người bạn tri kỷ hàng chục năm và người thân trong gia đình lần lượt qua đời. Việc liên tục phải đối mặt với những tin buồn ở tuổi 51, khiến nhiều lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam danh hài.

Vào đêm trao giải Mai Vàng giữa tháng 1 vừa đây, khán giả đã thở phào nhẹ nhõm khi Hoài Linh bất ngờ xuất hiện đầy bảnh bao trong bộ vest đen, thần thái vui vẻ trở lại.

Mới đây, vào ngày 26/1, Hoài Linh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng một bé trai và một thanh niên trẻ ở hậu trường với dòng trạng thái: “Nét đẹp lao động”.

Khán giả nhận ra rằng Hoài Linh đã nhanh chóng quay lại với công việc nghệ thuật. Đáng nói ai cũng vui mừng khi vẻ ngoài của Hoài Linh ‘tăng hạng’ so với thời gian trước đây. Thay vì vì vẻ mặt già nua, đầy vết nhăn, không giấu được sự lo lắng về tinh thần trong những hình ảnh trước đây, vẻ mặt trẻ trung, hồng hào của Hoài Linh khiến ai cũng mừng rỡ. Nhan sắc của danh hài trong những bức ảnh mới đăng tải khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trông như trẻ ra cả chục tuổi.

Đáng nói, nụ cười của Hoài Linh ở hai bức ảnh mới đăng tải như nói lên rằng nam danh hài đã ổn định tinh thần sau một thời gian buồn rầu vì đối diện với hàng loạt mất mát.

Nhiều khán giả đã thể hiện sự ngỡ ngàng và và lời khen với diện mạo của Hoài Linh ở thời điểm hiện tại cũng như gửi lời chúc sức khỏe đến nam danh hài:

"Anh Bốn đẹp trai quá!"

"Dễ thương quá!"

"Tươi tắn quá nè anh!"

"Đep trai quá Chú ơi. Con xỉu đây. Chú nhớ giữ gìn sức khỏe ạ.!"

Hy vọng rằng sau khi ổn định tin thần sau cú sốc tinh thần, Hoài Linh sẽ tiếp tục tham gia vào các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả.

 

Rò rỉ hình ảnh Lâm Vỹ Dạ thay Hoài Linh đóng Táo Quân hậu bị tẩy chay, phản ứng của CĐM mới gây sốt

(Techz.vn) Thông tin Lâm Vỹ Dạ đóng Táo Quân đang nhận về những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.