Giải trí

Hoài Linh bị lộ ảnh xuất hiện sau xạ trị 4 ngày, nhãn hàng mời PR liền chịu nạn, khiến CĐM bức xúc

Hoài Linh bị lộ ảnh xuất hiện sau xạ trị 4 ngày, nhãn hàng mời PR liền chịu nạn, khiến CĐM bức xúc

Trong vài ngày gần đây cư dân mạng đã nhận ra những điều vô lý trong lời trình bày của nam danh hài Hoài Linh trong clip giải thích về lý do chậm trễ trong việc cứu trợ miền Trung.

Cụ thể, trong video, NSƯT Hoài Linh cho biết nam danh hài từng có thời gian cách ly 15 ngày vì xạ trị bệnh ung thư tuyến giáp: “Bắt đầu từ ngày 20/10, tôi về nhà bắt đầu cách ly. Thì trong cái lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày. Tôi nằm ở trong phòng suốt chỉ có đi ra khi nào không có ai thì mình đi ra vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người bởi vì tôi uống cái i ốt 131 đó thì cần phải cách xa mọi người.”

Hình ảnh Hoài Linh xuất hiện trong sự kiện ngày 24/10/2020 còn được báo chí đưa tin

Thế nhưng cư dân mạng lại phát hiện hình ảnh hình ảnh Hoài Linh tham gia một lễ khai trương của một thương hiệu trang sức vào ngày 24/10/2020 với hình ảnh vô cùng khỏe mạnh. Thậm chí hình ảnh này còn được báo chí đưa tin và được đăng tải trên trang fanpage của doanh nghiệp chứ không phải kết quả của photoshop. Chính hình ảnh đã khiến nhiều người cho rằng Hoài Linh đã không trung thực trong quá trình giải thích và vô cùng thất vọng về nam danh hài.

Điều đáng nói là vào trưa ngày 6/6, trang fanpage của thương hiệu trang sức nói trên đăng bài cho biết về việc một số hình ảnh trên trang bị xóa một cách vô cớ mặc dù công ty này không hề có động thái xóa ảnh. “Nếu Facebook Việt Nam can thiệp sâu và tự xóa hình trên trang của công ty, thì công ty sẽ kiện thế nào nhỉ ? - trang fanpage này chia sẻ.

Điều này khiến nhiều cư dân mạng lo sợ trang fanpage của thương hiệu trang sức này bị can thiệp để gỡ các hình ảnh có mặt Hoài Linh tại sự kiện ngày 6/6.

Mới đây nhất, vào tối 6/6, trang fanpage của thương hiệu trang sức nổi tiếng nói trên đã thông báo việc tài khoản Google Business của công ty đã bị đánh sập:

Thông Báo !!!

Trang Google Business Account của Cty

Đã chính thức bị HACKED !!!!”

Ngay lập tức thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng mạng, không ít người bức xúc và cho rằng chính vì trang fanpage không chịu gỡ những hình ảnh của Hoài Linh xuống nên rất có thể đã bị những người ủng hộ nam danh hài ‘tấn công’.

Nhiều người thể hiện sự phẫn nộ thay cho doanh nghiệp nói trên khi họ đã tin tưởng Hoài Linh để Pr, gửi 200 triệu tiền ủng hộ cứu trợ miền Trung nhưng đổi lại là những rắc rối không đáng có:

“Rồi tới công chuyện với T.A rồi. Bỏ tiền ra PR sau bị chính người mình mời đánh sập. Chúc Thái Anh vững vàng trước mọi khó khăn cố lên!”

“Chả hiểu bọn óc bã đậu đó làm vậy để được gì nữa, hình ảnh tràn lan trên mạng người ta bóc mẽ rồi. Mà L14 có phải lươn lẹo mỗi cái này đâu, hàng tá cái sai xin lỗi chân thành là xong, đằng này lại làm trò bá dơ thật không thể chấp nhận được!”

“Chơi với thứ dơ dáy lươn lẹo là nó vậy. Cầu mong T.A vững vàng trước mọi sóng gió.”

“Cố lên ad. Bạn là 1 doanh nghiệp tốt dám đứng lên nói chuyện đúng sai ko hùa theo lợi ích. Sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho cửa hàng sẽ còn lớn hơn những điều này!”

Tuy không thể khẳng định rằng việc tài khoản 'làm ăn' của thương hiệu trang sức nói trên bị tấn công là do phía ekip hay người ủng hộ NS Hoài Linh nhưng có thể thấy sự việc này lại càng khiến cư dân mạng càng có ác cảm hơn với nam danh hài sau nghi vấn 'nói dối' về việc ở trong nhà 15 ngày sau xạ trị.

 

CĐM ngỡ ngàng với mặt mộc của Lý Nhã Kỳ, lộ nhan sắc thật khi rũ bỏ son phấn ở tuổi U40 gây choáng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ tiếp tục tự tin khoe ảnh mặt mộc của mình ở tuổi 38 khiến cư dân mạng phải xuýt xoa.