Giải trí

CĐM ngỡ ngàng với mặt mộc của Lý Nhã Kỳ, lộ nhan sắc thật khi rũ bỏ son phấn ở tuổi U40 gây choáng

CĐM ngỡ ngàng với mặt mộc của Lý Nhã Kỳ, lộ nhan sắc thật khi rũ bỏ son phấn ở tuổi U40 gây choáng

Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân nức tiếng của showbiz Việt với số tài khoản khổng lồ với lượng kim cương, hột xoàn nhiều vô kể. Không chỉ nổi tiếng với danh xưng "đại gia ngầm" hay ‘bà hoàng kim cương’, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người trầm trồ vì vừa mỹ miều lại kiêu sa bất chấp thời gian.

Trong thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đã nhiều lần khiến khiến khán giả trầm trồ với những hình ảnh vô cùng quyến rũ và nóng bỏng đăng tải trên trang cá nhân gần đây.

Mới đây nhất, vào tối ngày 6/6, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh gương mặt mộc 100% không có một chút son phấn nào khi đang gội đầu.

Bà hoàng kim cương chia sẻ trên trang cá nhân: “Trăm điều khó Kỳ Kỳ có thể vượt qua, nhưng không thể thiếu 4 người này trong cuộc sống của mình: đầu bếp, gội đầu, làm móng, massage riêng. Hi hi. Nhà cái gì cũng có trừ đàn ông nha quý vị”

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải khoảnh khắc mình đang gội đầu, khoe trọn nhan sắc trẻ trung đến khó tin. Tuy đã bước sang tuổi 38, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu một làn da trắng mịn, không vết nhăn và vô cùng căng mịn.Nhiều người phải công nhận rằng nhan sắc của người đẹp U40 càng ngày càng tăng hạng thậm chí còn ‘lão hóa ngược’.

Nhiều cư dân mạng phải khen ngợi và xuýt xoa trước gương mặt mộc đầy trẻ trung của Lý Nhã Kỳ: “Đến gội đầu mà cũng đẹp nữa hở chị Kỳ”, “Giời ơi xinh từ thuở mẹ mang trong lòng...lớn lên đẹp trên từng mi- li - mét thế kia”, “Lúc nào chi kỳ đẹp gái hết!”, “Đáng yêu quá chị kỳ ơi!”, “Bé mọng đáng yêu hết nức!”

Vốn dĩ chuyện tình cảm Lý Nhã Kỳ nhận về nhiều chú ý khi dù thành công và giàu có ở tuổi 38 nhưng cô vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vào năm 2019, Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố đường ai nấy đi với gia kém tuổi giấu kín sau 9 năm gắn bó. Đến thời điểm hiện tại, ‘bà hoàng kim cương’ vẫn cô đơn tuy nhiên cô luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, thành đạt mà vẫn giữ tinh thần tươi vui và đáng yêu.

Cô từng khiến nhiều khán giả bật cười khi chia sẻ thói quen lúc buồn: "Bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

Tuy độc thân nhưng Lý Nhã Kỳ là một minh chứng xuất sắc nhất cho câu ‘phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

 

Ảnh Hoài Linh xuất hiện vui vẻ nghi bị 'ép xóa' sau khi bị phát hiện, nhãn hàng lên tiếng vạch trần?

(Techz.vn) Loạt ảnh Hoài Linh xuất hiện trong một sự kiện trong ngày 24/10 trên fanpage của 1 nhãn hàng đã nhận về được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.