Giải trí

Hoài Linh bị đàn anh lên án về quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, nghi ngờ vụ 'ngâm' 14 tỷ suốt nửa năm

Hoài Linh bị đàn anh lên án về quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, nghi ngờ vụ 'ngâm' 14 tỷ suốt nửa năm

Đã nhiều tháng qua NSƯT Hoài Linh vắng bóng trên mạng xã hội lẫn các sự kiện giải trí. Đây được xem là thời gian nam danh hài “ở ẩn” sau hàng loạt ồn ào xảy ra trước đó. Dù vậy công chúng vẫn chưa thực sự quên đi những drama liên quan đến ông. Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip nhạc sĩ Ngô Tín bàn về Hoài Linh, nội dung trong đó khiến mọi người không khỏi xôn xao.

hoai-linh-8

Cụ thể, nhạc sĩ Ngô Tín cho biết ông biết đến Hoài Linh ngay từ thời điểm đối phương chỉ vừa sang Mỹ. Khi đó nam danh hài còn đến hội của ông để xin hát. “Anh còn nhớ là hát bài của Quốc Anh sáng tác: Vui sao ơi quá là vui. Những ngày đầu Hoài Linh là như vậy”, Ngô Tín chia sẻ.

Nói thêm về đàn em, Ngô Tín cảm thấy khó hiểu khi đối phương có danh xưng cao quý như vậy trong làng hài: “Anh không hiểu vì sao Hoài Linh lại được phong là vua hài trong khi có rất nhiều người diễn hài còn nổi tiếng hơn, gạo cội hơn. Hoài Linh chỉ có cái tài giả giọng vùng miền, giả gái. Đâu có cái gì mà cho là vua hài đâu?”.

hoai-linh-6

Trong clip, Ngô Tín đề cập đến cả những ồn ào mà Hoài Linh gặp phải trước đó. Ông bức xúc khi đàn em giữ im lặng vụ việc của ông Võ Hoàng Yên. Theo nam nhạc sĩ, chuyện này rất đơn giản, chỉ cần Hoài Linh trả lời xem “thần y” này có chữa được bệnh hay không thì có lẽ mọi chuyện đã không rùm beng đến tận bây giờ.

“Võ Hoài Linh dùng tên tuổi mình để quảng bá cho Võ Hoàng Yên. Đám đông bị lôi kéo vì họ tin tưởng thần tượng của mình. Bây giờ thần tượng mình lên tiếng sẽ chính xác hơn chứ”, nam nhạc sĩ thẳng thắn.

hoai-linh-7

Không chỉ vậy, chuyện Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ đồng từ thiện suốt nửa năm không giải ngân cho đồng bào miền Trung cũng bị chỉ trích. “Anh thấy Hoài Linh sai hoàn toàn, 1 miếng khi đói bằng 1 gói khi no mà. Trong lúc miền Trung lũ lụt, người dân đói, cần tiền mà sao mình quyên góp hơn 14 tỷ mà 6 tháng sau CĐM lên tiếng mới đi giải trình? Nói là vì Covid-19, nhưng ở Việt Nam chỉ giãn cách 1 tháng rồi sau đó lại tiếp tục sinh hoạt bình thường mà.

Xét về luật pháp Hoài Linh sai hoàn toàn. Anh đứng ra lập quỹ, anh phải giải trình, giải quyết trong vòng 30 ngày chứ sao lại 6 tháng. Anh thấy việc làm của Hoài Linh không rõ ràng. Mặc dù số tiền đó với Hoài Linh không nghĩa lý gì”, Ngô Tín chia sẻ.

hoai-linh-1 hoai-linh-2 hoai-linh-3

hoai-linh-4 hoai-linh-5

CĐM bàn tán rất nhiều về chia sẻ của nhạc sĩ Ngô Tín. Nhiều người đồng quan điểm với ông, thêm một lần chỉ trích Hoài Linh vì chuyện cũ. Tuy nhiên vẫn chưa thể xác định clip phỏng vấn nhạc sĩ Ngô Tín là vừa thực hiện hay đã có từ trước đó.

 

Lãnh đạo Cục NTBD nói về vụ kiện ồn ào của Hoài Linh, Thủy Tiên, tuyên bố cứng rắn chuyện phong sát

(Techz.vn ) – Trong bài phỏng vấn mới đây, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn chia sẻ quan điểm về những lùm xùm của giới nghệ sĩ thời gian qua. Đáng chú ý, một quan điểm của ông khiến khán giả lại nhớ đến NSƯT Hoài Linh.