Giải trí

Hoài Linh bị CĐM tìm ra bằng chứng nói dối trắng trợn về việc phải cách ly, 1 hình ảnh tố cáo tất cả

Hoài Linh bị CĐM tìm ra bằng chứng nói dối trắng trợn về việc phải cách ly, 1 hình ảnh tố cáo tất cả

Mới đây, sau những lùm xùm về việc giữ gần 14 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ trong suốt 6 tháng, NS Hoài Linh cuối cùng cũng lên tiếng xin lỗi vào chiều ngày 5-6. Theo đó, nam danh hài gạo cội đã đăng tải video dài gần 50 phút để trình bày lý do khiến cho mình chậm trễ trong quá trình đi từ thiện.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cảm thông, lời giải thích ‘gan ruột’ của NSƯT Hoài Linh vẫn chưa thể thuyết phục dư luận.

Đáng nói nhiều cư dân mạng còn phát hiện thấy sự bất cập trong lời trình bày của nam danh hài.

Cụ thể, trong video, NSƯT Hoài Linh cho biết nam danh hài từng có thời gian cách ly 15 ngày vì xạ trị bệnh ung thư tuyến giáp.  

“Bắt đầu từ ngày 20/10, tôi về nhà bắt đầu cách ly. Thì trong cái lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày. Tôi nằm ở trong phòng suốt chỉ có đi ra khi nào không có ai thì mình đi ra vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người bởi vì tôi uống cái i ốt 131 đó thì cần phải cách xa mọi người.”

Theo lời trình bày của  NSƯT Hoài Linh thì trong khoảng sau 15 ngày từ 20/10/2020, nam danh hài chỉ ở trong nhà không đi đâu vì ảnh hưởng của quá trình xạ trị.

CĐM tìm ra ảnh của Hoài Linh trong một sự kiện ngày 24/10

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện một hình ảnh Hoài Linh tham gia một lễ khai trương vào ngày 24/10/2020 với thần thái vô cùng khỏe mạnh.

Hình ảnh Hoài Linh xuất hiện trong sự kiện ngày 24/10/2020 còn được báo chí đưa tin

 

Và đây là hình ảnh được đăng trên trang fanpage của doanh nghiệp

Đáng nói, để chắc chắn hình ảnh này không phải kết quả của photoshop, nhiều người còn tìm được một bài báo viết về sự xuất hiện của Hoài Linh trong sự kiện này. Theo đó, Hoài Linh xuất hiện trong một sự kiện khai trương của nhãn hàng và thay mặt nhận 200 triệu tiền ủng hộ miền Trung của nhãn hàng. Trên tấm backdrop (phông sự kiện) còn ghi rõ ngày diễn ra sự kiện là 24/10/2020.

Điều này khiến cư dân mạng cho rằng chi tiết cách ly trong nhà suốt 15 ngày của  NSƯT Hoài Linh là sai sự thật và thêm phần thất vọng về nam nghệ sĩ:

“Càng thanh minh, trình bày...càng lộ ra cái giả dối. Công nhận cộng đồng mạng lợi hại thật,đáng sợ thật”

“Ngày 19/10 xạ trị, ngày 20/10 về nhà cách ly 15 ngày mà 24/10 đã đi sự kiện”

“Đế chế hoài linh lụi tàn. Cũng tiếc cho một danh hài mình đã từng rất yêu mến bằng tấm lòng.”

 

Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 500 triệu tiền vắc-xin, bị CĐM phát hiện ra lỗi sai trầm trọng khi kêu gọi

(Techz.vn) Chuyển khoản 500 triệu đồng vào "Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19" , Đàm Vĩnh Hưng lại mắc một lỗi sai khi cung cấp thông tin về vắc -xin.