Giải trí

Hoài Lâm tiết lộ tình hình sức khỏe, trải lòng chuyện bị khán giả chê bai khi tái xuất

Hoài Lâm tiết lộ tình hình sức khỏe, trải lòng chuyện bị khán giả chê bai khi tái xuất

Hoài Lâm vừa qua chính thức trở lại với showbiz sau nhiều năm ở ẩn. Nam ca sĩ bắt đầu nhận show, diễn live và chia sẻ những bản cover lên các kênh mạng xã hội của mình. Dĩ nhiên sự trở lại của con nuôi Hoài Linh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người.

hoai-lam-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-trai-long-chuyen-bi-khan-gia-che-bai-khi-tai-xuat-1-1675651559.jpg
 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, khen ngợi, nhiều người lại tỏ ra thất vọng khi Hoài Lâm hiện tại không còn được như trước. Theo ý kiến của đám đông, những màn thể hiện của giọng ca “Hoa nở không màu” quá “sến”, chậm chạp, ví dụ điển hình là màn cover “Anh chưa thương em đến vậy đâu”.

Vừa qua, Hoài Lâm đã thẳng thắn trải lòng về những lời chê bai này. Chia sẻ với Zing, nam ca sĩ vẫn tỏ ra vui vẻ. Anh thú thật: “Tôi cảm thấy thoải mái. Trước nay tôi quen với kiểu hát như vậy rồi nên khó thay đổi. Nhưng khi mọi người góp ý, tôi cũng nhìn ra được bản thân cần thay đổi gì trong tương lai để hoàn thiện mình hơn”.

hoai-lam-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-trai-long-chuyen-bi-khan-gia-che-bai-khi-tai-xuat-2-1675651558.jpg
 

Để hỗ trợ cho màn trở lại lần này, Hoài Lâm đã lập thêm Facebook và YouTube mới. Anh thường xuyên livestream trên 2 nền tảng này để giao lưu với khán giả. Giọng ca sinh năm 1995 thú thật, mình tự sản xuất bản cover “Anh chưa thương em đến vậy đâu” là vì mong được gần khán giả hơn.

Mới đầu Hoài Lâm chỉ nhận về những phản ứng tích cực, toàn lời khen. Thế nhưng giờ đây bắt đầu xuất hiện những lời không hay, chê bai nhiều hơn. Điều này khiến con nuôi Hoài Linh cảm thấy có chút thất vọng.

hoai-lam-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-trai-long-chuyen-bi-khan-gia-che-bai-khi-tai-xuat-3-1675651558.jpg
 

Trên thực tế, bản cover của Hoài Lâm khiến khán giả không hài lòng khi có nhiều đoạn chênh phô, không còn lên được những nốt cao chất lượng như trước. Nam ca sĩ cũng cảm nhận được mình đang xuống phong độ và giờ chỉ biết cố gắng hơn.

“Trước giờ tôi cũng rất cần phong độ, nó là điều mà tôi luôn theo đuổi. Trong gia đình, ba mẹ tôi thường khen giọng hát của con đang tốt rồi. Tôi cũng tin là như vậy và cảm thấy không có gì quá buồn hay chạnh lòng khi bị chê. Tương lai, tôi vẫn sẽ làm việc, phát triển kỹ năng của mình hơn chứ chưa nghĩ nhiều đến chuyện đi luyện giọng”, Hoài Lâm chia sẻ.

Nói thêm về tình hình hiện tại của mình, Hoài Lâm cho biết mình chỉ mong có được sức khỏe tốt hơn, giữ tinh thần để tiếp tục cống hiến cho khán giả, được làm nghệ thuật. Trước đó, nam ca sĩ từng trải qua quãng thời gian sức khỏe lao dốc, thậm chí phải về quê dưỡng bệnh.

 

Hoài Linh lộ diện với ngoại hình khác lạ, thói quen khó bỏ sau loạt biến cố gây xúc động

Trải qua quá nhiều thăng trầm trong những năm qua, Hoài Linh vẫn giữ thói quen bình dị. Mới đây, hình ảnh mới nhất của nam danh hài được đàn em thân thiết chia sẻ lên MXH, nhanh chóng gây được sự chú ý.