Giải trí

Hoài Lâm lộ cơ ngơi tiền tỷ tại quê nhà, bật mí cuộc sống giữa lúc Hoài Linh ở ẩn vì ồn ào từ thiện

Hoài Lâm lộ cơ ngơi tiền tỷ tại quê nhà, bật mí cuộc sống giữa lúc Hoài Linh ở ẩn vì ồn ào từ thiện

NSƯT Hoài Linh có rất nhiều con nuôi đang hoạt động nghệ thuật. Trong số đó Hoài Lâm là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Khi nam ca sĩ còn chập chững vào nghề, chính danh hài đã nâng đỡ, định hướng âm nhạc. Dù còn những ồn ào xoay quanh việc Hoài Lâm làm trái lời ba nuôi nhưng không thể phủ nhận đây là cậu con trai mà ông hết mực yêu thương từ trước đến nay.

hoai-lam-8

Hiện tại NSƯT Hoài Linh đang ở ẩn sau loạt lùm xùm tiền nong. Ngược lại Hoài Lâm lại tích cực xuất hiện trên mạng xã hội. Mới đây, anh chàng còn gây chú ý khi để lộ cơ ngơi hoành tráng tại quê nhà Vĩnh Long. Một người bạn đã đến nhà Hoài Lâm chơi nhân ngày giỗ Tổ nghiệp sân khấu, ghi lại không gian sống của anh chàng.

hoai-lam-3

hoai-lam-4

Trong clip, nhà Hoài Lâm thoạt nhìn nổi bật rõ rệt ở vùng quê. Nơi này có diện tích gần 200 mét vuông, đầy đủ sân đỗ ô tô cùng các không gian tiện nghi. Nội thất tuy không quá cầu kỳ nhưng rất tiện nghi, đẹp mắt. Đáng chú ý, Hoài Lâm còn làm riêng một phòng để chơi nhạc. Căn phòng này đầy đủ trang thiết bị cần thiết để nam ca sĩ có thể luyện giọng, thu âm bất cứ lúc nào.

hoai-lam-5

hoai-lam-6

Theo tìm hiểu, gia đình Hoài Lâm chỉ vừa chuyển về sống tại căn nhà này từ hồi cuối năm 2020. Phần lớn kinh phí xây nhà đều do chính con nuôi Hoài Linh bỏ ra. Đây là số tiền anh chàng tích lũy được sau thời gian hoạt động nghệ thuật.

hoai-lam-7

Xuất hiện trong clip, Hoài Lâm ăn mặc đơn giản. Trước đó từng xuất hiện thông tin nam ca sĩ phải về quê dưỡng bệnh khiến mọi người cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, giờ đây trông thần sắc của anh chàng đã tươi tỉnh hơn rất nhiều. Điều này khiến khán giả cảm thấy an tâm hơn.

hoai-lam-2

hoai-lam-1

Trong ngày giỗ Tổ nghiệp sân khấu, Hoài Lâm cũng tổ chức cúng lễ đơn giản tại nhà. Chia sẻ với Zing, một người thân của anh chàng tiết lộ: “Lâm đang ở quê cùng cha mẹ. Cuộc sống của Lâm thoải mái, nhẹ nhàng. Lâm hiện tập trung thu âm các ca khúc mới”.

 

Ông xã Việt Hương cảnh báo tin gây hoang mang về Phi Nhung, tình hình hiện tại của nữ ca sĩ thế nào?

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung nhập viện, có rất nhiều thông tin trôi nổi trên mạng về sức khỏe của nữ ca sĩ. Mới đây, ông xã Việt Hương đã phải lên tiếng cảnh báo khán giả trước tin giả cho rằng giọng ca “Bông điên điển” qua đời.