Giải trí

Hòa Minzy lên tiếng chuyện có người mới, danh tính bạn trai tin đồn bị CĐM khui ra

Hòa Minzy lên tiếng chuyện có người mới, danh tính bạn trai tin đồn bị CĐM khui ra

Thời gian qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy đã có bạn trai mới sau khi ly hôn với doanh nhân Minh Hải. Theo đó, bức ảnh nữ ca sĩ khoác tay thân mật với một chàng trai được chia sẻ rầm rộ khắp nơi. Nam chính bị che mặt, càng khiến mọi người thêm tò mò, không biết ngoại hình anh ra sao.

Một số cư dân mạng bắt đầu gửi lời chúc mừng Hòa Minzy, đồng thời mong người bạn trai mới của nữ ca sĩ sẽ đối xử tốt với cả bé Bo.

hoa-minzy-len-tieng-chuyen-co-nguoi-moi-danh-tinh-ban-trai-tin-don-bi-cdm-khui-ra-1-1677559495.jpg
 

Thế nhưng, không để tin đồn đi xa hơn, Hòa Minzy đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Cô tuyên bố: “Linh tinh quá”. Chỉ một câu ngắn gọn cũng đã giải đáp được những thắc mắc của dân mạng bấy lâu.

Theo tìm hiểu, ngươi đàn ông chụp ảnh cùng Hòa Minzy thực chất là một chiến sĩ từng tham gia “Sao nhập ngũ” 2022. Họ vốn thân thiết khi ghi hình chương trình, hiện tại ngoài đời thực cũng rất quý nhau.

hoa-minzy-len-tieng-chuyen-co-nguoi-moi-danh-tinh-ban-trai-tin-don-bi-cdm-khui-ra-2-1677559496.jpg
hoa-minzy-len-tieng-chuyen-co-nguoi-moi-danh-tinh-ban-trai-tin-don-bi-cdm-khui-ra-5
 

Sau khi li hôn, cả Minh Hải và Hòa Minzy đều đã có cuộc sống riêng. Trong khi Minh Hải vướng tin đồn yêu đương với người mới thì ngược lại, giọng ca sinh năm 1995 lại chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, tập trung nuôi dạy bé Bo và kiếm tiền.

hoa-minzy-len-tieng-chuyen-co-nguoi-moi-danh-tinh-ban-trai-tin-don-bi-cdm-khui-ra-4-1677559496.jpeg
 
hoa-minzy-len-tieng-chuyen-co-nguoi-moi-danh-tinh-ban-trai-tin-don-bi-cdm-khui-ra-3-1677559496.png
 

Trước đó, sau khi chia tay, Hòa Minzy vẫn dành những lời rất tôn trọng cho người cũ. Cô khẳng định cả hai dừng lại không phải vì có người mới hay yêu xa mà vì dù cố gắng nhiều nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Giọng ca “Rời bỏ” cũng từng tâm sự về chuyện có người yêu mới: “Giờ thì sớm quá. Em đang bận không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ”.

 

Hòa Minzy tuyên bố duy nhất 1 câu về chuyện đi bước nữa sau hơn 1 năm chia tay thiếu gia Minh Hải

Đã hơn 1 năm trôi qua kể từ khi Hòa Minzy và Minh Hải đường ai nấy đi. Dù đối phương dính tin đồn hẹn hò, giọng ca “Rời bỏ” vẫn cô đơn lẻ bóng. Mới đây, nữ ca sĩ đã thẳng thắn trả lời khi được giục kiếm người mới.