Giải trí

Hoa hậu từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái mất ăn mất ngủ, gầy rộc người vì lo lắng

Hoa hậu từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái mất ăn mất ngủ, gầy rộc người vì lo lắng

Trong thời gian này, toàn xã hội đang nghiêm túc thực hiện lệnh cách ly. Không chỉ người bình thường mà kể cả người nổi tiếng cũng không phải chấp hành vô điều kiện. Nhiều show diễn bị hủy, chương trình tạm hoãn, vì thế nên giới showbiz bất ngờ rơi vào tình trạng “thất nghiệp” tập thể. Một số người thậm chí đã tìm cách kiếm tiền bằng buôn bán online.

Không nằm ngoài tình trạng chung, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng bắt đầu thấy lao đao vì tình hình dịch bệnh phức tạp đã ảnh hưởng đến kinh tế. Trên trang cá nhân của cô nàng vừa qua có chia sẻ bài đăng than vãn: “Chân dung cô gái thiếu ngủ trong những ngày cách ly xã hội... Tôi nghĩ chỉ cần thêm một câu chuyện đầu tư nữa thôi, chắc mắt tôi nhắm không nổi”.

mai-phuong-thuy-1

Rõ ràng thời gian qua tình hình thị trường chứng khoán gặp rất nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Giá cổ phiếu tụt dốc khiến nhiều nhà đầu tư “bạc đầu” vì lo lắng. Là người mê kinh doanh, làm cổ đông của nhiều doanh nghiệp, Mai Phương Thúy cũng không thể ngon giấc nổi. Cô thừa nhận việc mình mất ăn mất ngủ vì sự bất ổn hiện tại.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1988 bộc bạch nỗi niềm trên trang cá nhân. Trước đó, cô nhiều lần tỏ ra tâm trạng, than thở chuyện muốn ngủ mà không thể ngủ nổi như: “Ngủ muộn mà dậy sớm quá”, “Tại sao bạn làm việc liên tục mà sáng vẫn dậy sớm? Tôi muốn ngủ nướng”…

mai-phuong-thuy-2

Không chỉ Mai Phương Thúy, cách đây không lâu, một người đẹp khác trong showbiz cũng thừa nhận lao đao vì dịch bệnh. Đó chính là cô nàng đại gia hot girl Sam. Trên trang cá nhân, Sam chia sẻ: “Tôi thông báo rằng, tôi sẽ không ổn nếu tình hình cổ phiếu cứ thế này”. Rõ ràng, dịch bệnh đã khiến cho việc làm ăn của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

mai-phuong-thuy-4

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu vào năm 2006. Tuy nhiên, ngoài showbiz thì cô hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp này từng bật mí mình là cổ đông của một hãng hàng không tại Việt Nam. Ngoài ra, còn có nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn bán lẻ cũng có phần của cô nàng. Mai Phương Thúy cũng sở hữu nhiều nhà hàng ở trung tâm TP.HCM về đồ ăn Á – Âu. Cùng với đó, bản thân cô cũng điều hành một công ty nhỏ khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái dùng dàn xe Lexus LX470 đưa đón trong sự kiện trao tặng sách tại Đại học Đồng Tháp. Chân dài cùng với dàn người đẹp nổi tiếng khác như Tú Anh, Thùy Dung… đã đồng hành với “vua cà phê” trong dự án tỷ đô và mang về hiệu ứng rất tốt.

 

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân sở hữu khối tài sản cực khủng khi về chung một nhà

(Techz.vn) – Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân không những sở hữu gia tài lớn trong nghệ thuật mà còn có khối tài sản kếch xù. Nếu về chung một nhà, họ chắc chắn sẽ là cặp đôi giàu có thuộc dạng khủng của showbiz.