Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên trải lòng về tuổi thơ nhiều thua thiệt

Hoa hậu Thùy Tiên trải lòng về tuổi thơ nhiều thua thiệt

Mới đây, khi xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt của chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” trên truyền hình, đương kim Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chia sẻ với MC Long Vũ và khán giả nhiều câu chuyện phía sau hành trình trở thành Hoa hậu Hoà bình Quốc tế của mình. Không chỉ chia sẻ về quá trình tham gia Miss Grand International 2021, Thùy Tiên còn trải lòng về tuổi thơ nhiều thua thiệt khi bố mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ.

thuy-tien 

Cụ thể, Thùy Tiên cho biết cô đã phải sống xa gia đình từ nhỏ.  Trong suốt những ngày còn nhỏ, nàng hậu sinh năm 1998 này thường cảm thấy thiệt thòi, chạnh lòng và nhớ mẹ rất nhiều. Thậm chí cô còn mong mẹ không đi làm vì như vậy mới có thể được gặp mẹ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Thuỳ Tiên chia sẻ chuyện gia đình trên sóng truyền hình vì lo ngại sẽ đem đến ảnh hưởng tiêu cực với khán giả.

thuy-tien-2

Trước đó, trong một chương trình khác, mẹ Thuỳ Tiên từng xuất hiện và chia sẻ những kỷ niệm của hai mẹ con. Mẹ nàng hậu cho biết “Mỗi lần chở Tiên về nhà bà thì Tiên không chịu, Tiên khóc và nói muốn đi theo mẹ. Lúc đó mình chỉ biết khóc theo và an ủi con.”

Ở thời điểm hiện tại, Thuỳ Tiên không còn buồn về chuyện gia đình nữa mà luôn quan niệm rằng “Em nghĩ là cuộc sống cũng có những điểm cân bằng riêng, khi chúng ta thiếu thứ gì thì sẽ được bù đắp lại bằng một điều gì đó khác. Hiện tại em thấy em được bù đắp nhiều, em được rất nhiều người yêu thương.”

Thuy-Tien-jpeg-7452-1639050462

Thùy Tiên sinh năm 1998, cô đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021. Sau hơn 1 năm đăng quang, Thùy Tiên có cơ hội đến nhiều vùng đất mới hơn, hiểu biết thêm nhiều điều và có cách nhìn nhận khác về thế giới. Thuỳ Tiên cũng khẳng định dù chiếc vương miện của Miss Grand International khá nặng, thế nhưng bản thân đủ sức khoẻ và bản lĩnh để đảm nhiệm nó.

hoa-hau-thuy-tien-2-1652255085182618127797

"Tôi nghĩ vương miện có sức nặng, người đội vương miện phải đủ bản lĩnh và mạnh mẽ. Khi tôi đội được vương miện thì tôi đã rèn luyện được chính mình mạnh mẽ cả về tinh thần và sức khoẻ. Công việc của một Hoa hậu Hòa bình quốc tế đã dày đặc rồi, nhưng bản thân tôi là người thích công việc, không muốn lãng phí ngày nào trong nhiệm kỳ của mình cả nên nếu có ngày rảnh là tôi kiếm chuyện để làm, tận dụng hết thời gian" - Thùy Tiên tâm sự

 

HH Thùy Tiên nói thẳng về mối quan hệ với Quang Linh Vlog

(Techz.vn) Thùy Tiên vừa có chia sẻ trước thềm hết nhiệm kỳ Miss Grand International 2022, cô cũng nói thẳng vè mối quan hệ với Quang Linh vlog.