Giải trí

Hoa hậu Phương Lê hé lộ danh tính cô gái được thừa hưởng biệt thự 200 tỷ hậu ly hôn chồng đại gia

Hoa hậu Phương Lê hé lộ danh tính cô gái được thừa hưởng biệt thự 200 tỷ hậu ly hôn chồng đại gia

Hôm 18/5, Hoa hậu Phương Lê khiến dân tình xôn xao khi thông báo đã ly hôn với chồng đại gia sau 13 năm chung sống và có với nhau 3 con gái. Người đẹp sinh năm 1979 cho biết lý do khiến cả hai ly hôn là vì giữa họ không còn tiếng nói chung. Cô cũng khẳng định luôn là không có người thứ ba xen vào hôn nhân của mình. 

Sau khi thông tin được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội, dân tình không khỏi tò mò chuyện phân chia khối tài sản khủng của Phương Lê và chồng cũ. Trong livestream sáng 19/5, người đẹp 7x thẳng thắn cho biết:

"Từ hôm qua tới giờ người nói xấu thì cũng nhiều, mắc cười quá mọi người ơi, giống như nó nằm dưới gầm giường hay trong **** ông chồng cũ của tôi vậy đó. Nó nói như đúng rồi, ly dị có gì đâu, vẫn bình thường. Rồi hỏi vụ cái nhà 200 tỷ nữa chứ, mà giờ là 300 tỷ chứ không phải 200 tỷ đâu, bây giờ của ai? Quá trời thắc mắc luôn.

Tôi nói mấy bà nghe nè, cái nhà đó là của con gái lớn của tôi - bé Victoria. Nhà đó đợt trước hai vợ chồng mua đất, mua nhà tặng cho con nhỏ, vì nó là đứa con phong thủy của ông ấy. Tôi và ông ấy quyết định cho nó ngôi nhà đấy. Hồi đó tôi và ông ấy chỉ ở ké, đứng tên giùm con. Ngày sinh nhật 18 tuổi sẽ trả lại cho con và cũng viết di chúc rồi, lỡ chúng tôi có sao thì anh chị em cũng không chia chác được cái nhà của con.

Khi tôi ly dị với chồng tôi là tôi đi ra người không. Còn trước tôi nói nếu tôi ly dị sẽ cho chồng đi ra người không, cái đó là khi chồng tôi có tiểu tam, còn cái này không phải vì tiểu tam mà li dị thì mắc gì đuổi ra tay không, trong khi đó mình sống trong hòa bình không tốt sao?". 

phuong-le-5

Theo đó, Hoa hậu sinh năm 1979 thừa nhận cô và chồng chỉ... "ở ké" và đứng tên hộ, ngay sau khi con gái lớn Victoria tròn 18 tuổi sẽ sang tên, "trao trả" nhà cho bé. Bản thân cô không ngần ngại nhắc đến chuyện ra đi tay trắng và khẳng định không quan tâm đến tài sản. Cô tâm sự trên sóng livestream: 

"Còn chia tài sản, Phương Lê có cần gì đâu. Khi tôi lấy chồng, bước vô nhà chồng chỉ có thân xác này, thì khi ly dị rồi cũng bước ra với thân xác này. Cái lời nhất là 3 đứa con, nếu không có ổng thì mình sao có 3 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn, nên chuyện vật chất, tài sản mình không có quan tâm. Tại vì mình làm được, có tay, có đầu óc, không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, Phương Lê này dù ở đâu cũng sống được hết nên không cần tài sản.

Phương Lê không cần tài sản và không chia tài sản. Phương Lê đã ủy quyền cho chồng cũ tất cả những tài sản của ông ấy. Tài sản của chồng cũ là Phương Lê công chứng, ủy quyền và tất nhiên tài sản của tôi, tôi cũng làm vậy. Vì thế chúng tôi không có bị ồn ào như những gia đình khác".

Được biết, sau khi kết hôn, cả Phương Lê và chồng đều ký tài sản riêng nên thủ tục ly hôn rất đơn giản, không phải chia chác bất cứ thứ gì. Có kẻ cười người thương nhưng sau cùng, bản thân Phương Lê cảm thấy thoải mái, không đắn do hay vương vấn gì với quyết định của mình là được.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nỗi lo lắng 'thầm kín', lý do xuất phát từ lời khuyên 'nhạy cảm' của bác sĩ

(Techz.vn) Không dám nhảy mạnh vì lời khuyên của bác sĩ, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng bật cười vì nỗi lo lắng "nhạy cảm" của mình.