Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lộ nhan sắc thật không qua chỉnh sửa khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lộ nhan sắc thật không qua chỉnh sửa khiến CĐM ngỡ ngàng

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu được chú ý nhất tới thời điểm hiện tại. Mỗi lần chia sẻ hình ảnh trên MXH, nàng Hậu được người hâm mộ tích cực tương tác. Mới đây nhất, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp của mình.

thuy-tienn-3-1677415720.jpeg
 

Qua đó, trong loạt ảnh giữa bãi biển, Thùy Tiên diện trang phục gợi cảm với màu trắng làm chủ đạo. Nàng hậu khéo léo khoe body “chuẩn không cần chỉnh”, quyến rũ kèm theo visual ngày càn thăng hạng.

thuy-tienn-1-1677415720.PNG
 
thuy-tienn-1677415720.PNG
 

Đặc biệt, Thùy Tiên còn tiết lộ những hình trên đều là ảnh gốc không chỉnh sửa. Nguyên nhân đăng hình “gốc” là vì nàng Hậu muốn người hâm mộ thấy được vẻ đẹp chân thật của bãi biển mà cô đặt chân tới. Dù vậy, Thùy Tiên vẫn vô cùng xinh đẹp chuẩn nàng Hậu quốc tế.

Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và sau đó trở thành gương mặt đình đám trong làng giải trí. Cô trở thành gương mặt đình đám được truyền thông săn đón, liên tiếp xuất hiện trong các chương trình, sự kiện, người đại diện cho các nhãn hàng. Thùy Tiên còn được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, hài hước.

thuy-tienn-2-1677415720.jpg
 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, không Thùy Tiên vẫn tích cực với các hoạt động thiện nguyện và dự án cộng đồng mang tên mình.

thuy-tienn-5-1677415720.jfif
 
thuy-tienn-6-1677415720.jpg
 

Trong thời gian qua, nàng hậu đến với nhiều nơi trên mọi miền đất nước, giúp đỡ bà con nghèo và thực hiện các buổi giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh.

 

Cách thức nhà báo Hàn Ni xâm phạm đời tư của vợ chồng bà Phương Hằng

Theo cơ quan điều tra xác định, bà Đặng Thị Hàn Ni và ông Trần Văn Sỹ đã đăng tải nhiều đoạn video lên YouTube với nội dung chưa được kiếm chứng về vợ chồng bà Phương Hằng.