Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố không quan tâm tới tài sản của bạn trai tương lai

Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố không quan tâm tới tài sản của bạn trai tương lai

Ở tuổi 34, Mai Phương Thúy là người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô được biết là người đẹp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật, bên cạnh đó Mai Phương Thúy còn là một tay chơi bất động sản có tiếng.

Người đẹp sở hữu nhà lầu và xế hộp cùng nhiều món đồ hàng hiệu xa xỉ mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn chưa có bến đỗ của đời mình và đang độc thân. Ngoại trừ một số tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh ra, Mai Phương Thúy hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mới đây trong một buổi gặp gỡ với truyền thông, Mai Phương Thúy thẳng thắn tâm sự về hình mẫu lý tưởng của bản thân. Cô cũng bày tỏ quan điểm cá nhân trong vấn đề tình cảm.

"Dự là trước 40, còn không được nữa thì Thúy quyết sẽ làm cô dâu U50 cho thiên hạ trầm trồ. Thúy ủng hộ tất tần tật các chuyện sống thử, cưới thử, chia tay thử, nói chung là ủng hộ hết vì Thúy vốn dĩ là người rất thoáng và cởi mở trong tư duy".

Mai Phương Thúy còn tiết lộ thêm về ngoại hình của bạn trai trong tương lai: "Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào. Vì thế tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng. Dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thúy là một cái tên không còn quá nổi tiếng trong giới showbiz khi cô nàng dần dần lui về phía sau sân khấu. Tuy nhiên tên tuổi của cô vẫn dành được nhiều sự quan tâm và đón nhận từ khán giả mỗi khi xuất hiện. Nhắc đến cô nàng, nhiều người không chỉ trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian mà còn bởi khả năng kinh doanh “khét tiếng” của mình.

 

Hồ Văn Cường lộ bí mật chưa từng được công bố khiến người hâm mộ bất ngờ

(Techz.vn) Trước bí mật chưa công bố của Hồ Văn Cường, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.