Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe vòng 1 bốc lửa gần 100cm

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe vòng 1 bốc lửa gần 100cm

Nổi tiếng là hoa hậu cao nhất nhì Việt Nam, Mai Phương Thúy thường xuyên khiến dân tình “lác mắt” bằng những bộ ảnh nóng bỏng. Ngay sau khi kết thúc giãn cách xã hội, chân dài gốc Hà Nội đã đến Nha Trang nghỉ dưỡng, tiện thể thực hiện bổ ảnh cuốn hút.

mai-phuong-thuy-2 (2)

Chia sẻ trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy viết: “Những lúc mệt mỏi, Thúy chỉ muốn được tìm về nơi chốn giúp mình nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng. Thúy muốn đến một nơi thật yên tĩnh để hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên, dạo một vòng bằng xe đạp rồi thưởng thức một bữa ăn giản dị nhưng bổ dưỡng. Chỉ thế thôi cũng đã quá đủ rồi”.

mai-phuong-thuy-11

Bức hình đồ tắm khoe trọn vóc dáng ngợi cảm của Mai Phương Thúy sau khi giảm cân thành công. Phần cổ xẻ sâu, ôm lấy vòng 1 căng đầy, lộ rõ vòng eo con kiến. Nhưng trái với vẻ ngoài gợi cảm, cô nàng lại tạo dáng đáng yêu, dễ thương.

mai-phuong-thuy-1 (2)

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu được yêu mến nhất tại Việt Nam. Cô nàng sở hữu nhan sắc và vóc dáng thuộc top đầu, vòng 1 của cô lên đến 100cm. Biết được thế mạnh của mình nên Mai Phương Thúy thường chọn những trang phục trễ nải, khoét sâu.

mai-phuong-thuy-5 (1)

Sở thích không mặc n.ội y, diện đồ xuyên thấu từng khiến nàng hậu gặp khá nhiều rắc rối. Vì ăn mặc hớ hênh mà có thời điểm Mai Phương Thúy bị cộng đồng mạng “ném đá” và cô nàng phải lên tiếng xin lỗi. Giờ đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi xuất hiện nơi công cộng, chỉ thỉnh thoảng “đốt mắt” khán giả bằng những bộ ảnh táo bạo.  

mai-phuong-thuy-4 (2)

mai-phuong-thuy-3 (1)

Mai Phương Thúy là chân dài nổi bật trong làng hoa hậu Việt Nam. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn được biết đến là một nhà đầu tư kinh doanh. Mai Phương Thúy từng hợp tác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành trình từ trái tim. Ông chủ của Trung Nguyên còn ưu ái dùng siêu xe để đưa đón nàng hậu đến sự kiện, khiến nhiều người phải chú ý.

 

Ronaldo từng tròn mắt mê mẩn Mai Phương Thúy nhưng bị nàng hậu ngó lơ

(Techz.vn) – Không ngờ rằng Mai Phương Thúy lại từng có cơ hội gặp gỡ Ronaldo, thậm chí là khiến siêu tiền đạo này không thể rời mắt.