Giải trí

Con trai Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau khi bị bố từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

Con trai Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau khi bị bố từ mặt, phải về quê dưỡng bệnh

Hoài Lâm từng là cái tên rất được kỳ vọng trong showbiz Việt. Nam ca sĩ sở hữu khả năng ca hát tốt, ngoại hình ưa nhìn, lại còn là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Thế nhưng, lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì nam ca sĩ lại thông báo lập gia đình, tạm ngừng sự nghiệp. Thời điểm đó, Hoài Linh rất không vừa lòng, thậm chí còn có thông tin nam danh hài giận đến mức từ mặt luôn cả cậu con cưng.

hoai-lam-3

hoai-lam-5

Bẵng đi một thời gian, Hoài Lâm cũng vắng bóng luôn trên cả mạng xã hội. Anh chàng không đăng bài, cũng chẳng tham gia nghệ thuật, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng vợ con. Đến gần đây, thông tin Hoài Lâm về quê dưỡng bệnh mới được Bảo Ngọc – vợ của anh tiết lộ. Theo cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc, chồng mình đang có bệnh và cần phải về quê tĩnh dưỡng, khi nào ổn định mới quay lại với showbiz.

hoai-lam-4

hoai-lam-6

Đến 11/5, Hoài Lâm bất ngờ tự đăng hình lên mạng xã hội. Nam ca sĩ lần đầu lộ diện sau quãng thời gian ở ẩn khiến nhiều người chú ý. Đáng nói, ngoại hình của anh có phần xuống sắc rõ rệt. Dù cho nét mặt tươi tỉnh hơn, nhưng Hoài Lâm tăng cân đáng kể, mái tóc dài xuề xòa, râu cũng chưa cạo hết.

hoai-lam-1

hoai-lam-2

Trước đó, nam ca sĩ đã âm thầm đổi lại tên trên mạng xã hội là Võ Nguyễn Hoài Lâm – cùng họ với bố nuôi Hoài Linh. Điều này khiến nhiều người cho rằng hai người đã làm hòa và Hoài Lâm sẽ nhanh chóng trở lại với nghệ thuật trong tương lai gần.

Trong những bức ảnh Hoài Lâm đăng tải còn có sự góp mặt của Đạt G. Những đồn đoán cặp đôi sẽ kết hợp và cho ra sản phẩm mới lại rộ lên. Nếu quả thật đây là sự thật thì hẳn các fan của Hoài Lâm sẽ là người vui mừng nhất khi được nghe tiếng hát của anh sau thời gian khá dài.

 

Hoài Linh chịu chung số phận với Việt Hương, bị CĐM ném đá không thương tiếc vì làm giám khảo

(Techz.vn) - Không chỉ danh hài Việt Hương, Hoài Linh cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác từng bị dư luận phản đối gay gắt khi ngồi ghế ban giám khảo.