Thể thao

Bầu Đức nổi điên chửi ‘công thần’ ĐTVN láo, đòi tống cổ khỏi VFF và sự thật về mối quan hệ bất hòa

Bầu Đức nổi điên chửi ‘công thần’ ĐTVN láo, đòi tống cổ khỏi VFF và sự thật về mối quan hệ bất hòa

Thông tin GĐKT Gede sẽ chia tay VFF vào ngày 30/6 tới chiếm sự chú ý của nhiều người trong thời gian qua. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối bởi dù sao ông Gede cũng là người có công lớn với bóng đá Việt Nam, phát hiện ra rất nhiều gương mặt tài năng như Quang Hải, Phan Văn Đức…

gdkt-gede-1

Thế nhưng, cuộc chia tay này lại không được yên ấm cho lắm, ngược lại, nó lại là màn khẩu chiến qua lại giữa hai bên. Theo thông tin từ Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, Liên đoàn từng muốn trao đổi để tiếp tục hợp tác. Nhưng sau đó, cũng chính ông Lê Hoài Anh lại khẳng định ông Gede chủ động xin nghỉ vì vấn đề gia đình. Dẫu vậy, vị cựu GĐKT lại cho biết điều ngược lại hoàn toàn. Cụ thể, ông nói, mình và VFF chưa có bất cứ đàm phán gì: “Không đàm phán thì làm gì có khúc mắc. Cũng lâu rồi, tôi không còn tương tác với lãnh đạo hay cán bộ VFF. Chỉ là một cú điện thoại”.

“Anh Hoài Anh - Tổng thư ký VFF - gọi điện cho tôi và thông báo: 'Lãnh đạo Liên đoàn không có ý định tái ký hợp đồng với ông. Cảm ơn và tạm biệt”, ông Gede nói trên báo VnExpress ngày 11/5.

gdkt-gede-4

Xoay quanh câu chuyện về ông Gede, mối quan hệ giữa vị cựu GĐKT này và bầu Đức một lần nữa bị đào lên. Còn nhớ, hồi tháng 9/2017, bầu Đức từng tuyên bố: “Tôi đề nghị VFF đuổi ông ấy. Cỡ ông ấy không có quyền nhận xét về Liên đoàn. Phận làm công ăn lương thì không được nhận xét chuyện đó”.

Thậm chí, ông chủ của HAGL còn nhấn mạnh: “Theo tôi ông ấy nên im đi, không khéo người ta đuổi đấy. Chưa có thành tích gì đâu, cũng không phải là HLV ngôi sao trên thế giới”.

Lý do khiến bầu Đức nổi khùng như vậy là vì những phát ngôn của ông Gede trên báo chí khi đó. Theo bầu Đức, ông Gede đang “đá xéo VFF” dù ông chưa đóng góp được gì nhiều cho bóng đá Việt Nam.

bau-duc

Về phát ngôn của Gede, ngày ấy, người đàn ông này nói: “Tôi biết, không phải ai ở Liên đoàn cũng mong U22 Việt Nam thành công ở SEA Games, U18 thành công lần này.

Đó cũng là điều kỳ lạ mà tôi không hiểu nổi. VFF cần tập trung và đoàn kết hơn. Họ cần phải nghĩ đến hơn 90 triệu khán giả, nghĩ đến thành công chung của nền bóng đá.

Tôi cũng lạ là HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng đá Việt Nam dự World Cup mà nhiều người vẫn đánh giá chưa đúng khả năng anh ta.

Sau trận thua của U18 Việt Nam trước U18 Myanmar, ông Zaw Zaw, Chủ tịch LĐBĐ Myanmar đã sang bắt tay tôi và nói: Hôm nay, chúng tôi đã rất may mắn mới giành chiến thắng. U18 Việt Nam chơi tốt hơn, trình độ nhỉnh hơn. Tôi rất lấy làm tiếc”.

gdkt-gede-2

Cũng không ngồi im, hôm 11/5, khi trả lời phỏng vấn VnExpress, ông Gede thẳng thắn nói về mối quan hệ không tốt đẹp với bầu Đức. Theo vị cựu GĐKT này, hai người chưa bao giờ nói chuyện với nhau và ông cũng không giải thích được vì sao.

“Tôi muốn nhấn mạnh, tôi và ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với nhau ngay cả trong giai đoạn bầu Đức làm Phó Chủ tịch VFF. Chưa nói chuyện nên không thể có chuyện xích mích được.

Đúng là tôi có nghe vài lời rằng bầu Đức không thích tôi. Nhưng tôi không thể giải thích vì sao ông ấy như thế, muốn biết thì phải hỏi trực tiếp ông ấy thôi.

Chỉ có thế này, một lần tôi lên Gia Lai công tác trong một giải trẻ. Sáng hôm thứ hai ở Gia Lai, tôi xuống khu ăn sáng, uống cafe và nói chuyện với mọi người. Đấy là lúc tất cả trò chuyện, thấu hiểu nhau hơn, là khoảng thời gian quý giá trong ngày.

Rồi bầu Đức xuất hiện, bước vào từ sảnh ngoài. Tôi chủ động chạy ra, nói 'Xin chào, ông khỏe không?'. Nhưng ông ấy lờ đi, còn không thèm nhìn mặt tôi mà cứ thế đi qua. Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi với bầu Đức”, vị cựu GĐKT người Đức kể lại.

 

Bên trong "biệt thự biết bay" của Ronaldo: Giàu như Messi cũng không mua nổi

(Techz.vn) – Ronaldo vừa trở lại với thành phố Turin bằng chiếc chuyên cơ của riêng mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha rất hào hứng, sẵn sàng để tập luyện trở lại với đồng đội tại Juventus.